SAO » Hoa Hậu

Thông báo bị viêm tràn dịch gối ngay trước thềm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, tình hình sức khỏe của Trân Đài hiện ra sao?

Thứ hai, 16/05/2022 16:59

Mới đây, Trân Đài đã có động thái mới nhằm cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân, qua đó giúp dân tình an tâm phần nào.

Là đại diện Việt Nam sắp sửa lên đường chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Phùng Trương Trân Đài hiện đang là cái tên nhận được không ít sự quan tâm từ giới mộ điệu và cộng đồng fan sắc đẹp. Với những ưu thế không thể bàn cãi về mặt ngoại hình, cùng với đó là khả năng tiếng Anh sành sỏi, nàng hậu sinh năm 1992 được mong chờ sẽ giành được kết quả cao trên trường quốc tế.

Trân Đài là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 trên đất Thái

Ngay trước thềm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, cụ thể là vào ngày 22/03 vừa rồi, Trân Đài đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp một phen lo "sốt vó" khi đăng tải hình ảnh nàng hậu nằm trong bệnh viện với nhiều bác sĩ. Chia sẻ về điều này, Trân Đài cho biết cô đã bị viêm tràn dịch gối và sẽ phải hoãn không ít lịch trình sắp tới. Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng nàng hậu sẽ không thể lên đường chinh chiến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trên đất Thái vào tháng 6 sắp tới.

Vào ngày 22/03 vừa rồi, Trân Đài đã bất ngờ thông báo mình bị viêm tràn dịch gối khiến dân tình hết sức lo lắng

Mới đây, Trân Đài đã có động thái mới nhằm cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân, qua đó giúp dân tình an tâm phần nào. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nàng hậu đăng tải hình ảnh đơn thuốc kèm dòng chia sẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều đã quan tâm hỏi thăm Trân Đài nha. Mình đang điều trị với bác sĩ và uống thuốc được một tháng nay nên chân mình cũng đỡ nhiều. Hiện tại, Trân Đài đang tập nhẹ các động tác để hồi phục lại khớp gối của mình. Cả nhà yên tâm nhé, love you".

Trân Đài trấn an người hâm mộ khi chia sẻ rằng tình hình sức khỏe của bản thân đã khả quan hơn trước

Qua đó, có thể thấy rằng tình hình sức khỏe của Trân Đài đang có những diễn biến tích cực và nhiều khả năng nàng hậu sẽ hoàn toàn có thể tiếp tục công tác chuẩn bị cho hành trình chinh chiến trên đất Thái vào tháng 6 sắp tới.

Với những cố gắng hồi phục như hiện nay, Trân Đài hoàn toàn vẫn có thể tiếp tục đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Trân Đài là thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ. Cô gây chú ý bởi vẻ đẹp hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Những năm về trước, Trân Đài từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi e ngại sự soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có hơn trước.

Trân Đài được biết đến rộng rãi sau khi gây được ấn tượng mạnh mẽ tại Đại Sứ Hoàn Mỹ

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới