SAO » Hoa Hậu

Thông minh và sáng láng như Hoa hậu Thùy Tiên cũng có lúc nhầm lẫn cực tai hại, nghe đến cái kết mà thấy 'thốn' dùm

Thứ năm, 26/05/2022 19:39

Chia sẻ mới nhất của Thùy Tiên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn luôn là cái tên được đông đảo công chúng lẫn truyền thông để mắt đến. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp lẫn thần thái đỉnh cao, tính cách lầy lội của cô nàng cũng khiến cư dân mạng thích thú. Bên cạnh đó, những hoạt động nổi bật của cô nàng trong suốt khoảng thời gian vừa qua cũng nhận được rất nhiều lời khen vì vô cùng ý nghĩa. Giờ đây, nhất cử nhất động của nàng Hậu cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã bất ngờ chia sẻ một câu chuyện cực hài hước khiến cộng đồng mạng được một phen cười bò. Cụ thể, Tân Miss Grand cho biết, cô đã tiêm nhầm thuốc nên bắt buộc phải tiêm mũi khác ở cánh tay còn lại. Cuối cùng, cái kết vừa bi vừa hài chính là 2 cánh tay của Thuỳ Tiên trở nên đau nhức hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, biểu cảm cạn lời của nàng Hậu cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Câu chuyện siêu hài của Thùy Tiên đang gây bão mạng xã hội

Ngay sau khi đăng tải lên trang cá nhân, mẩu chuyện nhỏ nhưng vô cùng hài hước này của Tân Miss Grand đã được chia sẻ rầm rộ. Qua đó, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng, đồng thời cũng phải công nhận hoá ra thông minh sáng láng như Thuỳ Tiên cũng có lúc "lú lẫn" để dẫn đến cái kết tai hại thế này đây!

Thùy Tiên thường xuyên xuất hiện với hình ảnh ưu tú và xinh đẹp

Cũng có không ít lần cô nàng khiến dân tình cười bò vì độ lầy lội khó ai bằng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới