SAO » Hoa Hậu

Thông tin chính thức về vụ Miss Trung Quốc "đi cửa sau"

Thứ sáu, 16/09/2011 15:47

Cố vấn cao cấp của cuộc thi HHHV 2011 Michael J. Rosenthal chính thức lên tiếng về trường hợp của Miss Trung Quốc La Tử Lâm trong cuộc thi vừa kết thúc.

Trong những ngày diễn ra cuộc thi HHHV 2011 ở Sao Paolo, Brazil, Miss Trung Quốc La Tử Lâm, 24 tuổi, bị nghi ngờ đã đi cửa sau với giám khảo của cuộc thi để có được lợi thế trong cuộc cạnh tranh với các hoa hậu khác. Ông Michael J. Rosenthal đã liên lạc với Daily Chilli để chính thức bác bỏ thông tin này.

Miss Trung Quốc La Tử Lâm - Á hậu 4 cuộc thi HHHV 2011.

La Tử Lâm, người đoạt danh hiệu Á hậu 4 trong đêm chung kết cuộc thi HHHV 2011 vừa kết thúc hôm thứ 3 tại Sao Paolo từng gây xôn xao khi những bức ảnh cô chụp với với doanh nhân Brazil Alvaro Garnero, một trong những giám khảo của cuộc thi, xuất hiện trên mạng.

Một trong hai bức ảnh "thân mật" của La Tử Lâm và giám khảo Garnero.

Ông Rosenthal cho biết, khi họ gặp nhau, cả La Tử Lâm và ông Garnero đều không biết rằng ông Garnero sẽ được yêu cầu ngồi vào vị trí giám khảo. La Tử Lâm và ông Garnero đã ăn trưa với nhau hai ngày trước khi ông nhận được yêu cầu từ ban tổ chức vậy nên cả hai đều vô tư công khai những hình ảnh về cuộc gặp gỡ của mình trên mạng.

Sau khi những tấm ảnh được lan truyền trên mạng, một số giám đốc quốc gia đưa các Hoa hậu đi thi đã kêu gọi bãi miễn Garnero khỏi danh sách các giám khảo. Ngay lập tức, một bộ phận kiểm tra của Ban tổ chức đã nhanh chóng bắt tay tìm hiểu và ông Garnero đã bị loại khỏi danh sách giám khảo của cuộc thi.

"Không có gì cần phải tranh cãi ở đây cả, chỉ là nhiều người cứ cố gắng tạo ra một cuộc tranh luận không có lối ra mà thôi”, Rosenthal kết luận.

Vương miện danh giá của cuộc thi HHHV 20110 cuối cùng đã được trao cho Miss Angola, Leila Lopes. Còn La Tử Lâm cũng giành danh hiệu Á hậu 4 bằng thực lực của mình, một kết quả được đánh giá là xứng đáng.

Báo Đất Việt/Daily Chilli
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới