SAO » Hoa Hậu

Thông tin nóng hổi về cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011

Thứ ba, 10/05/2011 13:52

Sau rất nhiều tranh cãi và đồn đoán, cuối cùng thành phố London của Anh sẽ là nơi đăng cai chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 61 này.

Hoa hậu thế giới 2002 từng tổ chức tại Anh

Những hoạt động chính thức của các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay sẽ bắt đầu vào trung tuần tháng 10 và kết thúc bằng đêm chung kết diễn ra vào thứ 3 ngày 8/11/2011.

Như vậy, sau những lần úp mở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ được tổ chức ở Trung Quốc, Malaysia, Indonesia thậm chí là Mông Cổ thì London, Anh quốc đã được chỉ đích danh làm chủ sự kiện này.

Thủ đô London, Anh sẽ đăng cai sự kiện sắc đẹp danh giá này

Trong khi đó nhiều đất nước đã sẵn sàng trở lại với Hoa hậu Thế giới 2011 sau khi vắng mặt khá lâu. Hai hòn đảo xa xôi Guam (vùng lãnh thổ của Mỹ) và Bermuda (vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh) sẽ chính thức có đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2011 sau nhiều năm vắng mặt.

Kimberley Santos Hoa hậu Thế giới 1980 đến từ đảo Guam

Lần cuối cùng Guam có đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới là vào năm 1996 trong khi Bermuda dừng cuộc chơi tại Hoa hậu Thế giới 1995. Dự kiến năm nay có khoảng 120 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi thí sinh tranh tài tại cuộc thi năm nay. Riêng đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Guam đã được ấn định vào ngày 31/8 tới đây.

Và trong lúc nóng lòng chờ đợi cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 chính thức diễn ra, người hâm mộ lại được gặp lại Á hậu 2 vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong cuộc thi năm ngoái.

Người đẹp 23 tuổi Adriana Vasini là một trong những người đẹp xuất sắc nhất dàn hoa hậu Venezuela trong năm qua. Sau khi về đích thứ hai ở cuộc thi Hoa hậu Venezuela, Vasini giành quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2010 và trở thành Á hậu 2 chung cuộc.

Trước đó, Adriana Vasini đại diện cho Venezuela dự thi Hispanoamericana Reina tổ chức tại Santa Cruz (Bolivia) và đăng quang danh hiệu cao nhất. Cùng năm 2010 Adriana Vasini có tên trong top 5 người đẹp nhất thế giới do trang web Globalbeauties bình chọn.

Dưới đây là bộ ảnh tuyệt đẹp của Adriana Vasini trong vai trò người mẫu ảnh, mời độc giả cùng thưởng thức.

PLXH