SAO » Hoa Hậu

Thông tin và hình ảnh "gây sốc" trước tin đồn Diễm Hương bị chồng bỏ

Thứ sáu, 28/02/2014 17:46

Chỉ sau một thời gian ngắn, Diễm Hương đã khiến cho công chúng hoang mang vì rất nhiều những thông tin khác nhau.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, sau đó Diễm Hương đã vinh dự được đại diện cho Việt Nam trong nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra trước công chúng, tháng 7 năm 2012, người hâm mộ bất ngờ nhận được thông tin Diễm Hương sẽ lên xe hoa với một doanh nhân hơn mình 16 tuổi. Trở thành tâm điểm của dư luận với hình ảnh đến một khách sạn sang trọng ở tp.Hồ Chí Minh để đặt tiệc cưới, bên cạnh đó những người bạn thân thiết của Diễm Hương cũng bật mí rằng người đẹp này đã đánh tiếng không ít lần về chuyện kết hôn của mình.

Chuyện tình cảm của Diễm Hương đã từng gây xôn xao dư luận trong năm 2012.

Im lặng trước mọi lời đồn đoán, khoảng thời gian sau đó, Diễm Hương đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép để sang Mỹ tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 và đám cưới của người đẹp này cũng không được tổ chức trong năm đó. Bẵng đi một thời gian dài, tháng 4 vừa qua làng giải trí lại xôn xao thông tin Diễm Hương đã bí mật kết hôn và không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống tình cảm của mình với giới truyền thông.

Năm 2013, Diễm Hương tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý với tin đồn tổ chức đám cưới bí mật.

Trước rất nhiều tin đồn không có căn cứ, Diễm Hương từng tâm sự trên một trang thông tin rằng: "Tôi là con gái, và việc tôi có chồng là điều hiển nhiên, chắc chắn trong tương lai tôi sẽ lập gia đình. Hiện tại tôi cũng đang có người để tìm hiểu. Nhưng nói đã kết hôn thì không có, nếu tôi làm đám cưới tôi sẽ chia sẻ với mọi người dù không quá nhiều. Tôi vẫn mong muốn nhận được sự chúc phúc của mọi người cũng như được chia sẻ những hình ảnh đẹp của tôi và chồng trong tương lai".

Hoa hậu thế giới Người Việt 2010 khẳng định mình mới đang tìm hiểu chứ chưa kết hôn. Tuy nhiên, ngày 18 tháng 2, trên tài khoản mạng xã hội của mình, Diễm Hương bất  ngờ để trạng thái đã đính hôn khiến cho cư dân mạng và bạn bè của cô rất ngỡ ngàng và tò mò về thông tin này. Sau đó vài ngày, Diễm Hương xuất hiện ở sân bay với thần thái khá vui vẻ. Ngày 21 tháng 2, Diễm Hương chia sẻ hình ảnh và thông tin báo chí mới đăng tải về cô trên mạng xã hội. Diễm Hương cập nhật hình ảnh tươi tắn lên mạng xã hội ngày 22 tháng 02. Diễm Hương đưa con trai đi ăn cuối tuần?! Những ngày liên tiếp sau đó, Diễm Hương liên tục cập nhật những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Diễm Hương chia sẻ hình ảnh trong bộ phim mình đang tham gia. Diễm Hương đi học ngoại ngữ để chuẩn bị thực hiện những dự định lớn của cuộc đời? Khác với hình ảnh tươi tỉnh trước đó không lâu, thời điểm gần đây Diễm Hương liên tục chia sẻ những trạng thái đầy ẩn ý lên facebook cá nhân. Diễm Hương tự đồng viên an ủi mình bằng hình ảnh tươi sáng hơn. Ngày 26 tháng 2, Diễm Hương lại cập nhật hình ảnh u buồn của mình cùng phát biểu được chia sẻ với truyền thông liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Người chồng mơ ước của Diễm Hương. Diễm Hương vừa có một niềm vui bất ngờ vào ngày hôm qua. Diễm Hương nhí nhảnh và đáng yêu trong lúc nghỉ trưa ngày 27/02. Song chỉ sau đó 1 ngày, trên một trang báo xuất hiện thông tin Diễm Hương đã bị chồng bỏ cùng tin đồn đã lập gia đình . Hiện tại, Diễm Hương chưa chính thức lên tiếng về nghi án đã kết hôn "kín" và bị chồng bỏ trong thời gian qua.

2sao.vn