SAO » Hoa Hậu

Thực hư bảng điểm phần thi Trang phục dân tộc của Khánh Vân đang lan truyền trên mạng xã hội

Thứ sáu, 14/05/2021 15:44

Trên mạng xã hội đã lan truyền bảng điểm của ban giám khảo Miss Universe 2020 dành cho Khánh Vân ở phần thi Trang phục dân tộc.

Sáng nay (14/5), Khánh Vân đã hoàn thành xuất sắc phần thi Trang phục dân tộc trên sân khấu Miss Universe 2020. Đại diện Việt Nam đang giữ vững phong độ đỉnh cao, thậm chí còn lọt Top 10 trong bảng xếp hạng kết quả chung cuộc do trang Missosology đưa ra.

Phần thi Trang phục của Khánh Vân đang nhận được đánh giá cao từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn

Ngay sau màn trình diễn Kén Em của Khánh Vân gây sốt, trên nhiều diễn đàn sắc đẹp bất ngờ lan truyền bảng điểm được cho là do ban giám khảo cuộc thi Miss Universe 2020 đưa ra. Theo bảng điểm này thì nàng Hậu Việt Nam giữ vị trí thứ 4, xếp sau đại diện Bahamas, Indonesia, Phillippines khiến dân tình rần rần.

Mạng xã hội bất ngờ đăng tải bảng điểm thi Trang phục dân tộc của Khánh Vân, tuy nhiên, đây chỉ là bảng điểm "fake"

Thế nhưng, những cư dân mạng tinh ý và tỉnh táo lại nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là bảng điểm "pha ke" được tung ra trong thời điểm nhạy cảm hậu đêm thi. Trên thực tế, người đẹp chiến thắng giải National Costume là do khán giả bình chọn chứ không phụ thuộc vào điểm số, đánh giá của ban giám khảo cuộc thi nên bảng điểm này là không có thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới