SAO » Hoa Hậu

Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

Chủ nhật, 02/06/2024 19:22

Công ty chủ quản đã lên tiếng về việc học của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc và lịch làm việc của nàng hậu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Sau 6 tháng du học ở Úc, mới đây, có thông tin, Hoa hậu Ý Nhi sắp về nước để tham gia sự kiện quy tụ 20 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng. Trên các diễn đàn mạng bắt đầu xuất hiện những tin đồn tiêu cực, chi rằng nàng hậu đã bỏ học để tái xuất showbiz.

Chiều 2/6, nơi chủ quản của Ý Nhi hiện tại đã chính thức đưa ra thông tin phản hồi liên quan đến sự việc này. Trên fanpage của công ty này đã đăng thông cáo báo chí xác nhận Ý Nhi sẽ trở về Việt Nam để thăm gia đình và tham gia một số hoạt động thiện nguyện, phát triển dự án Beauty With A Purpose mang đến Miss World lần thứ 72. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến việc học của nàng hậu vì trường Đại học Sydney đã thông báo cho sinh việc nghỉ hè từ đầu tháng 6/2024. Miss World Vietnam 2023 sẽ trở về Úc để tiếp tục việc học vào ngày 28/7/2024.

Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

Nàng hậu chỉ tranh thủ về nước dự sự kiện chứ không nghỉ học quay lại showbiz.

Sau khi tham gia giải chạy Strong Vietnam diễn ra vào ngày cuối tuần, Ý Nhi nhanh chóng quay lại trường để tiếp tục việc học. Thế nên, hoàn toàn không có chuyện Ý Nhi bỏ học để quay về hoạt động showbiz như lời đồn thất thiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới