SAO » Hoa Hậu

Thực hư chuyện Hoa khôi vừa đăng quang đã vô tư đi trễ 5 tiếng đồng hồ

Thứ tư, 15/03/2017 08:43

'Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017' Khánh Ngân được cho là có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp mặc dù mới đăng quang cách đây ít lâu.

Chưa đầy 1 tuần sau khi đăng quang “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017”, Khánh Ngân đã dính phải lùm xùm về thái độ làm việc. Mới đây, cô bị tố đi muộn 5 tiếng đồng hồ trong buổi làm việc với đơn vị tài trợ. Sự việc bắt nguồn khi một thành viên có mặt trong buổi làm việc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ám chỉ Hoa khôi vừa đăng quang đã đi trễ.

Khánh Ngân bị tố đi trễ 5 tiếng đồng hồ khi vừa đăng quang “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017” chưa đầy 1 tuần

Mặc dù không tiết lộ tên nhân vật nhưng ai cũng có thể đoán ra rằng người trong ảnh chính là Khánh Ngân. Nhưng về phía Khánh Ngân cô khẳng định mình đến đúng giờ hẹn của Ban tổ chức chứ không hề đi trễ như tin đồn.

Hoa khôi Khánh Ngân khẳng định mình đến đúng giờ và không hề đi trễ như tin đồn

Khánh Ngân phát biểu: “Hôm đó, BTC hẹn tôi lúc 16h30 sẽ đến đón di chuyển tới buổi trao giải thưởng của nhà tài trợ. Sau đó, BTC bận việc nên 16h45 tôi đã tự bắt taxi đến chỗ hẹn. Tôi đến đúng thời gian, buổi làm việc diễn ra thoải mái, vui vẻ, không có bất cứ ai phàn nàn về thái độ cũng như việc tôi đến trễ cả”.

Vào ngày 10/3 vừa qua, Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để có được danh hiệu “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017”. Trước đó, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng chỉ giành giải Người đẹp Ảnh. Tại The Face 2016, Khánh Ngân lọt vào chung kết nhưng không có được ngôi vị quán quân.

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)