SAO » Hoa Hậu

Thúy An nhận lời cầu hôn của bạn trai ngay trước khi kết thúc nhiệm kỳ Á hậu một tuần

Thứ bảy, 14/11/2020 15:28

Hôn lễ của Á hậu Thúy An và chồng sắp cưới có học vấn bậc Tiến sĩ dự định được tổ chức vào đầu năm 2021, tại khách sạn hạng sang.

Sau Hồ Ngọc Hà, người đẹp tiếp theo được bạn trai cầu hôn lãng mạn là Á hậu Thúy An. Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Thúy An bất ngờ thông báo được bạn trai cầu hôn sau 3 năm bên nhau. Trong giây phút hạnh phúc nhất, Thúy An viết: "Ngày hôm nay là tất cả những gì anh cố gắng trong bao nhiêu năm qua. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm trong 3 năm qua. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, một người anh, và sắp tới sẽ là một người chồng của em. Cảm ơn anh vì tất cả, và em đồng ý".

Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn.

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh,… cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Thúy An. Được biết, chỉ còn ít ngày nữa Thuý An sẽ kết thúc nhiệm kì Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. Đám cưới của Thúy An dự định được tổ chức vào đầu năm 2021. Ban đầu, cô từng muốn cưới trên bãi biển thơ mộng. Tuy nhiên, sau khi thống nhất thì cả 2 sẽ làm đám cưới ở khách sạn vì: "Tôi muốn ngày trọng đại của mình sẽ được tổ chức hoành tráng, để lại ấn tượng và có sự chúc phúc của nhiều người".

Thúy An nhận được lời chúc phúc của rất nhiều người đẹp như Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh,…

Chồng sắp cưới của Thuý An là người không hoạt động trong showbiz. Bạn trai Thuý An có học vấn bậc Tiến sĩ, từng có 12 năm sinh sống ở Anh. Khi trở về Việt Nam, anh từng làm việc ở sân bay, tham gia giảng dạy.

Nguyễn Thị Thúy An từng được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau đó, cô đại diện quốc gia thi Miss Intercontinental 2019 - Hoa hậu Liên lục địa diễn ra tại Ai Cập. Nhưng rất tiếc, Thuý An không thể lọt Top 20 của Miss Intercontinental 2019.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới