SAO » Hoa Hậu

Thùy Dung đẹp nền nã với áo dài dự Chung khảo 'Hoa hậu Việt Nam'

Thứ hai, 03/11/2014 16:49

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (3/11), "Hoa hậu Việt Nam 2008" gây chú ý đặc biệt cho đông đảo khách mời khi diện chiếc áo dài đẹp tinh tế của nhà thiết kế Minh Hạnh.

Xuất hiện trong buổi họp báo Vòng chung khảo Khu vực phía Nam ở cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014”, Hoa hậu Thùy Dung chọn cho mình chiếc áo dài giản dị mang phom dáng cổ điển. Đặc biệt, với những họa tiết dân tộc ẩn hiện trên tà áo qua gam màu nâu ấm càng giúp cô tăng thêm sự thu hút trước ống kính.

Thùy Dung đẹp giản dị trong lớp áo dài của NTK Minh Hạnh

Ngoài ra, người đẹp cũng gây cảm giác thân thiện cho mọi người với phong cách gần gũi khi luôn nở nụ cười tươi tắn trên gương mặt rạng rỡ. Bên cạnh đó, Thùy Dung cũng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, và chỉ tạo điểm nhấn bằng chiếc bóp cầm tay cùng tông vàng xinh xắn.

Dù mang giày đế thấp nhưng Thùy Dung vẫn gây chú ý với chiều cao nổi bật

Rời xa showbiz một thời gian dài và đi qua những điều tiếng trong đời sống riêng, Thùy Dung tiếp tục khẳng định sự nghiệp khi cô thay đổi tích cực từ tính cách, ăn mặc cho đến phong thái làm việc chuyên nghiệp. Những điều đó giúp Thùy Dung nhận được sự yêu mến hơn của công chúng.

Thùy Dung khoe vẻ đẹp đằm thắm bên cạnh Đặng Thu Thảo

Trở lại với cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014”, sau các Vòng sơ loại, sơ khảo và chung khảo Khu vực phía Bắc kết thúc tốt đẹp, ban tổ chức tiếp tục tiến hành các vòng thi ở Khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào). Qua rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi, Vòng sơ loại đã chọn ra 130 thí sinh tham dự Vòng thi sơ khảo (ngày 2/11) tại TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào Vòng chung khảo Khu vực phía Nam sẽ được tổ chức từ ngày 4/11 đến ngày 9/11/2014 tại TP.Bạc Liêu.

Đặng Thu Thảo chọn thiết kế đầm trắng tôn dáng

Đặc biệt hơn, cuộc thi sẽ hướng các thí sinh đến với những hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long như: thăm khu di tích Cao Văn Lầu, làm quen với nghệ thuật Đờn ca tài tử, tập hát bài "Dạ cổ hoài lang" và các bản vọng cổ khác.

Buổi họp báo còn có sự hiện diện của GS.TS Trần Văn Khê

Biên đạo múa Trần Ly Ly

Ngoài ra, thí sinh sẽ có dịp đến thăm viếng các địa chỉ lịch sử nổi tiếng của Bạc Liêu như: Đền Thờ Bác Hồ (được cán bộ, chiến sĩ và nhân dân lập trong những năm chiến tranh), Cụm di tích Đài Liệt sĩ và Đài Liệt sĩ Mậu Thân, cũng như tham gia các hoạt động giới thiệu quảng bá những địa chỉ văn hóa danh thắng: Quảng trường Hùng Vương với tượng đài Cây Đàn Kìm và Nhà hát Ba Nón Lá, công trình Điện Gió Bạc Liêu, Khu du lịch Hồ Nam, Khu Biển nhân tạo, Vườn nhãn cổ, nhà Công Tử Bạc Liêu… Song song đó, ban tổ chức cùng thí sinh sẽ làm công tác đền ơn đáp nghĩa và xã hội - từ thiện với kinh phí 100 triệu đồng.

Ban Tổ chức "Hoa hậu Việt Nam 2014"

Đặng Thu Thảo và NTK Ngô Nhật Huy, anh cũng là người tài trợ trang phục áo dài cho cuộc thi

Đêm Chung khảo Khu vực phía Nam có thời lượng hai tiếng rưỡi được dàn dựng công phu với nhiều tiếc mục đặc sắc sẽ diễn ra lúc 20h Chủ nhật, ngày 9/11 tại Nhà thi đấu đa năng có sức chứa lên đến 3.500 chỗ ngồi ở tỉnh Bạc Liêu.

Hoa hậu Thùy Dung, Đặng Thu Thảo và BTC cùng các nhà tài trợ

Được biết, ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam 2014” ngoài giải thưởng 300 triệu đồng, người đăng quang còn được đội chiếc vương miện ngọc trai chế tác tinh xảo có giá trị 2,5 tỷ.

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)