SAO » Hoa Hậu

Thùy Dung được dự đoán trở thành Á hậu 2 của cuộc thi 'Hoa hậu Quốc tế 2017'

Thứ ba, 08/08/2017 20:44

Thùy Dung được chuyên trang Pageant Times đánh giá sẽ trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Miss International- Hoa hậu Quốc tế 2017.

Thùy Dung là Á hậu sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cực chuẩn với chiều cao 1m72, số đo ba vòng 84-61-90. Năm nay, Á hậu Thùy Dung chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Miss International - Hoa hậu Quốc tế".

Mới đây, Thùy Dung bất ngờ lọt Top bảng xếp hạng thí sinh tham gia "Hoa hậu Quốc tế 2017" của chuyên trang Pageant Times. Theo đó, Thùy Dung được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2 của cuộc thi, xếp sau người đẹp đến từ Colombia và Mexico. Chân dài sinh năm 1996 còn được đánh giá cao hơn nhiều gương mặt đến từ những cường quốc sắc đẹp như Philippines, Indonesia, Venezuela, Tây Ban Nha...

Ngoài ra, trang Missosobeauties cũng có đánh giá tương tự về Thùy Dung, chỉ thay đổi bảng thứ tự của các thí sinh khác. Điều này khiến cho người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng cô sẽ làm nên vinh quang khi tham gia cuộc thi nhan sắc này.

Thùy Dung được chuyên trang Pageant Times dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2 của cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2017".

Trang Missosobeauties cũng đánh giá Thùy Dung là Á hậu 2 của cuộc thi.

Hiện tại, Thùy Dung đang tập trung dành thời gian rèn luyện khả năng catwalk, giao tiếp cùng nhiều kỹ năng mềm khác để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Á hậu Thùy Dung chính thức tham gia 'Miss International 2017'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)