SAO » Hoa Hậu

Thùy Dung ngồi 'ghế nóng' Hoa hậu Việt Nam 2012

Thứ sáu, 03/08/2012 08:28

Hoa hậu Việt Nam 2008 vinh dự đảm nhận vai trò giám khảo phần chung khảo phía Nam. Trong khi đó, một gương mặt quen thuộc của showbiz cũng xuất hiện trong danh sách thí sinh là Vương Thu Phương.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã bắt đầu khởi động với các vòng thi sơ khảo diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Và chiều ngày 2/8, vòng chung khảo khu vực phía Nam đã chính thức bắt đầu với cuộc họp báo ra mắt. Như thường lệ, ngoài các gương mặt thí sinh tham gia, thành phần ban giám khảo cũng được giới tuyền thông và công chúng rất quan tâm.

Giám khảo của chung khảo HHVN khu vực phía Nam năm nay là những gương mặt uy tín với truyền thông và các cuộc thi nhan sắc. Trong đó có 3 gương mặt đình đám là Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung, Đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên điện ảnh, MC Bình Minh, bên cạnh nhà giáo nhân dân - nhà nhân trắc học - GSTS Hoàng Tử Hùng, Biên đạo múa, nghệ sĩ Trần Ly Ly.

Là giám khảo nữ duy nhất có mặt tại buổi họp báo chiều nay, Thùy Dung ngay lập tức thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Xuất hiện với mái tóc xoăn bồng, nhẹ nhàng, gương mặt trang điểm tự nhiên nhưng Thùy Dung lại vô cùng nổi bật nhờ chiếc váy quây ngực gợi cảm, mang tông hồng rạng rỡ.

Thùy Dung xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm quây ngực màu hồng tươi

Vẻ đẹp của Thùy Dung ngày càng đằm thắm và sắc sảo hơn

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, Thùy Dung trông thật tự nhiên đầy cuốn hút

Chủ đề của cuộc thi năm nay là Hoa hậu Việt Nam - Vẻ đẹp hội tụ và lan tỏa, hướng tới việc hội tụ tinh hoa vẻ đẹp Việt qua thời gian và không gian - từ lịch sử nghìn năm của dân tộc và từ khắp các tỉnh thành, vùng miền, đồng thời nỗ lực góp phần phát triển vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trong điều kiện hiện tại, phát huy sức mạnh thẩm mỹ của nớ khắp đất nước và hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam năm nay thu hút hơn 1000 thiếu nữ tham gia và với khu vực phía Nam có gần 200 thí sinh đã được BTC chính thức mời tham dự.

MC, diễn viên Bình Minh và đạo diễn Ngô Quang Hải cũng đóng vai trò giám khảo của vòng chung khảo phía Nam

Vòng chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra tạo Hồ Chí Minh từ ngày 1-3/8, khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 7-9/8.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 dự kiến sẽ được tổ chức vào tối thứ 7 ngày 25/8 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng và được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên VTV1, VTV4.

Eva