SAO » Hoa Hậu

Thùy Dung quyến rũ, sexy với váy ren ngắn

Thứ năm, 11/10/2012 14:05

(Ngoisao.vn)- Xuất hiện trong vai trò khách mời duy nhất của một buổi tiệc thời trang diễn ra ở Vincom tại TP.HCM vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thùy Dung thu hút tất cả các ánh nhìn bởi ngoại hình ngày càng xinh đẹp với trang phục vô cùng gợi cảm.

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung đã vượt qua không ít scandal và người đẹp gốc Đà Nẵng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình để ngày càng trở nên chuyên nghiệp trong công việc và tích cực hơn trong cuộc sống. Cô đã thoát khỏi những định kiến bằng cách chăm chút cho hình ảnh và công việc người mẫu của mình cũng như tham gia các hoạt động xã hội khác.

Người đẹp ngày càng trở nên chuyên nghiệp trong công việc và tích cực hơn trong cuộc sống

Đặc biệt về ngoại hình, dễ dàng nhận ra sự thay đổi lớn so với thời đăng quang hoa hậu ở tuổi 18 của cô. Giờ đây, một Thùy Dung ở tuổi 24 không chỉ chinh phục mọi người bằng ngoại hình quyến rũ mà còn rất nữ tính và đẹp dịu dàng.

Một Thùy Dung với nhan sắc đằm thắm, kiêu sa

Là khách mời duy nhất góp mặt trong buổi tiệc khai trương của một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, Thùy Dung đã khiến quan khách bất ngờ với sự xuất hiện quá đỗi gợi cảm của mình. Bên cạnh đó, khi được ướm thử một số trang phục với thiết kế độc đáo bằng chất liệu da trên những gam màu trầm như đen, xám, đỏ thẫm, Thùy Dung lại càng gợi lên hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, mạnh mẽ nhưng cũng rất kiêu sa.

Hoa hậu Thùy Dung ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

CKool