SAO » Hoa Hậu

Thùy Dung rạng rỡ nhan sắc tuổi đôi mươi

Thứ hai, 13/08/2012 08:25

Diện chiếc váy pha trộn nhiều màu sắc, "Hoa hậu Việt Nam 2008" hớp hồn người nhìn bởi gương mặt phúc hậu và ngoại hình cân đối.

Từng được coi là ứng viên sáng giá đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới 2012, thế nhưng cuối cùng, Thùy Dung lại từ bỏ cơ hội cạnh tranh cùng Diễm Hương và Hoàng My. Lý do cô đưa ra là vì cảm thấy mình không thực sự phù hợp dù trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2008 đã không ít lần chia sẻ ước mơ được tham gia cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới.

Bỏ dở giấc mơ nhưng khi được hỏi, cô gái gốc Đà Nẵng lại tỏ ra khá thoải mái: "Tôi không buồn mà chỉ cảm thấy mình chưa có duyên với cuộc thi này thôi. Không đến với Miss World thì tôi vẫn bận bịu với những hoạt động từ thiện, xã hội và công việc riêng".

Trước đây, Thùy Dung từng nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2010. Tuy nhiên, cô đã thẳng thắn từ chối vì cảm thấy không thực sự hứng thú. Những ngày đầu tháng 8/2012, cô cũng bận rộn với vai trò giám khảo cho vòng sơ khảo khu vực miền Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đăng quang ngôi HHVN được một thời gian, Thùy Dung từng không ít lần tiết lộ dự định theo gia đình sang Mỹ định cư. Hiện tại, cả gia đình cô đã có cuộc sống yên ổn nơi xứ người nhưng bản thân cô gái trẻ lại không muốn rời xa Việt Nam dù đã đôi ba lần sang Mỹ thăm gia đình và ở lại đó khá lâu. Cô cho biết: "Mỗi lần xa Việt Nam, tôi lại thấy nhớ cồn cào những món ăn Đà Nẵng, công việc người mẫu và bạn bè, thế nên tôi lại quay về...".

Bộ ảnh của Thùy Dung do stylist Tân Đà Lạt, makeup Huỳnh Lợi cùng trang phục Tylor Hồ và 38˚ Flowers hỗ trợ thực hiện.

Infonet