SAO » Hoa Hậu

Thúy Nga "lột xác đến khó tin" sau sinh

Thứ năm, 13/12/2012 14:27

Nữ danh hài đã có cho mình một quyết định khiến nhiều người hâm mộ 'ngã ngửa': Dự thi hoa hậu phu nhân người Việt thế giới. Rất nhiều khán giả đã lầm tưởng đây là một vai diễn mới của Thúy Nga, tuy nhiên lần dự thi này lại hoàn toàn nghiêm túc.

Nói Thúy Nga có duyên sân khấu thì đúng, nhưng nói nữ diễn viên hài sở hữu nhan sắc hơn người thì hơi ... khó lòng chấp nhận. Chưa tính tới chiều cao rất hạn chế, điểm mạnh lớn nhất của Thúy Nga trên sân khấu chính là khả năng diễn xuất, không phải ngoại hình. Cô phù hợp với những vai hài chọc cười khán giả bằng điệu bộ, giọng nói, chứ dường như chưa bao giờ lấn sân sang cái "vai đẹp" trong sân khấu cũng như điện ảnh.

Khuôn mặt hài hước, thân hình "một khúc" của Thúy Nga từng đem lại cho cô thành công vang dội trên sân khấu, đặc biệt là những sân khấu hài kịch. Tuy nhiên, thật khó lòng để nó có thể tỏa sáng trong một cuộc thi nhan sắc....

Diễn viên hài Thúy Nga

Có điều, nữ diễn viên hài nổi tiếng này vẫn quyết định sẽ góp mặt cùng 17 gương mặt khác tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới. Dù quy mô của cuộc thi không được đánh giá cao, nhưng nó vẫn là một cuộc thi sắc đẹp và việc Thúy Nga xuất hiện tại đêm chung kết đang khiến nhiều người băn khoăn về mục đích thật của cô. Không ít người cho rằng đây sẽ là một tiết mục góp vui của nữ danh hài trong chương trình, tuy nhiên với những gì Thúy Nga đã chuẩn bị, có thể thấy cô tới với cuộc thi này một cách hoàn toàn nghiêm túc.

Bộ ảnh bikini cô thực hiện để tham gia cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới.

Nữ diễn viên hài cũng chia sẻ: "Đi thi nhan sắc còn hồi hộp hơn đứng trên sân khấu, nhưng được gia đình và bạn bè cổ vũ nên tôi ... tham gia luôn". Tuy thi nhan sắc, song phần thi mà Thúy Nga "chắc ăn" nhất vẫn là phần thi tài năng, bởi chị sẽ đem tiết mục tấu hài sở trường của mình trưng trổ để kiếm một vé vào tới top 10.

Nữ diễn viên hài đã có sự 'lột xác kinh ngạc'

Một số hình ảnh trước đó của Thúy Nga

 

TTTĐ