SAO » Hoa Hậu

Thuý Ngân lần đầu tiên đón Giáng sinh xa nhà

Thứ bảy, 24/12/2011 11:42

(Ngoisao.vn) – Đại diện nhan sắc Việt Nam, Lê Huỳnh Thuý Ngân, đang được đánh giá cao tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 đang diễn ra tại thành phố Tân An, Trung Quốc.

Trong những ngày qua, truyền thông Trung Quốc hết lòng ca ngợi đại diện nhan sắc Việt Nam, từ ngoại hình đến trí tuệ, cũng như có một tác phong rất chuyên nghiệp. Hiện tại Thuý Ngân đang được xếp thứ  4  trong bảng bình chọn chính thức của cuộc thi.

Một trong những điều góp phần không nhỏ để làm nên thành công cho Thuý Ngân, chính là bộ post card thắng cảnh, di tích nổi tiếng của Việt Nam mà Thuý Ngân và nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện, làm món quà tặng độc đáo cho bạn bè quốc tế tại cuộc thi.

Đón Noel đầu tiên xa nhà, Thuý Ngân chia sẻ qua điện thoại: “Đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất, vì lần đầu tiên tôi đón Giáng sinh không có gia đình bên cạnh. Những ngày qua, tôi  nhận được rất nhiều động viên qua điện thoại của người thân, bạn bè nên vẫn cảm thấy ấm áp nơi đất khách, quê người. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt trọng trách của mình”.

Hãy “theo chân” Thuý Ngân  thăm quan nhiều cảnh quan, di tich tuyệt đẹp qua hàng loạt các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận và Đà Lạt, Đắc Lắc (Buôn Mê Thuột). Những hình ảnh này đều nằm trong bộ post card mà cô mang theo.

Ảnh: H&H Studio Trang điểm, trang phục: Việt Hùng

Dương Cầm (TH)