SAO » Hoa Hậu

Thúy Ngân lọt top 4 bình chọn Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Thứ sáu, 23/12/2011 10:40

Đại diện Việt Nam, Lê Huỳnh Thúy Ngân đang đứng ở vị trí thứ tư trong bảng bình chọn chính thức của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

Đây là bảng bình chọn có tính phí 3USD cho 10 vote. Người đẹp chiến thắng trong bảng bình chọn này sẽ có một vé vào thẳng bán kết. Trong thời điểm hiện tại, người được bình chọn nhiều nhất là người đẹp đến từ Tanzania với 9850 lượt.

Cùng xếp ở vị trí thứ hai là hai người đẹp đến từ Australia và Nepal với 9600 lượt bình chọn. Người đẹp Cuba với 9320 lượt bình chọn đang đứng ở vị trí số ba. Thúy Ngân đứng ở vị trí thứ tư với 9310 phiếu bình chọn và người đẹp đến từ Ghana cũng lọt Top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất với 9200 phiếu bầu.

Người hâm mộ có thể ủng hộ Thúy Ngân trong bảng bình chọn qua đường link: http://www.misstqi.com/vote.php

Trong những ngày, qua các thí sinh của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International tiếp tục có những hoạt động thú vị. Các người đẹp được bốc thăm để thi tài năng và chụp hình dạ hội chính thức cũng như thăm quan phong cảnh và giao lưu với người dân địa phương.

Trong buổi chụp hình với thời trang dạ hội, dù thời tiết rất lạnh nhưng Thúy Ngân đã cố gắng để có những bức hình tốt nhất với trang phục của NTK Long Dũng. Dưới đây là một số bức hình ấn tượng của Thúy Ngân trong trang phục dạ hội và những hoạt động ngoài trời:

Thúy Ngân trong trang phục dạ hội của NTK Long Dũng.

Thúy Ngân luôn sánh vai cùng đại diện nước chủ nhà Trung Quốc.

Đại diện Việt Nam luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi.

Thúy Ngân khá nổi bật so với những người đẹp khác trong nhiều hoạt động.

Đất Việt