SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên bị fan trêu cực hài vì đội vương miện 12 tỷ trên đầu nhưng tay 'gọt xoài' thoăn thoắt

Thứ bảy, 29/01/2022 20:09

Đoạn clip khi tham gia sự kiện mới đây của Hoa hậu Thùy Tiên được dân tình chia sẻ chóng mặt vì quá lầy lội.

Kể từ khi về nước, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phủ sóng gần như toàn bộ các trang tin tức với lịch trình phỏng vấn và lịch chạy show dày đặc. Lần nào xuất hiện cô nàng cũng gây ấn tượng và chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài chỉn chu, thần thái rạng ngời và sự chuyên nghiệp tuyệt đối của bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh sắc vóc xinh đẹp sẵn có, độ đáng yêu và hồn nhiên của Thùy Tiên là yếu tố quan trọng khiến cô nàng "hút fan" nườm nượp.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 xuất hiện với bộ outfit màu đen huyền có kiểu dáng lạ mắt, để lộ đôi vai trần quyến rũ

Điển hình là mới đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip ngắn có cảnh Thùy Tiên váy áo chỉnh tề, đầu đội vương miện Miss Grand nhưng tay cầm dao bào gọt xoài thoăn thoắt cực lầy lội. Video này xuất hiện không lâu đã gây bão cõi mạng khi nhận về lượt tương tác khủng và nhiều bình luận "cười ra nước mắt" của cư dân mạng. Netizen gọi Thùy Tiên là "Miss lực điền" dân dã, có người còn hóm hỉnh nhắc nhở nàng Hậu bào mạnh quá kẻo văng luôn 12 tỷ trên đầu và thậm chí còn hài hước đề nghị cô nàng "mở rộng ngành nghề" sang bán "bánh tráng trộn".

Màn gọt xoài "toát mồ hôi" đến từ vị trí của Hoa hậu Thùy Tiên

Nhiều fan hâm mộ phấn khích để lại những bình luận "cười ra nước mắt"

Có thể thấy, không "xa cách" như hình tượng điển hình của danh xưng "Hoa hậu Quốc tế" mà nhiều người nghĩ tới, Thùy Tiên luôn thể hiện sự hồn nhiên, đáng yêu và thoải mái đúng với lứa tuổi của mình đến nỗi được các fans tặng cho danh hiệu "Miss biểu cảm". Sự gần gũi và chân thật của Thuỳ Tiên luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

1001 biểu cảm hài hước của Thùy Tiên nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới