SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên bị khui lại clip thẳng tay xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng với thái độ gay gắt trước ngày lên đường tham dự Miss Grand International

Thứ hai, 08/11/2021 11:15

Đoạn clip từng gây bão của Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International đang hot trở lại.

Thùy Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, body “căng đét” với số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92. Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội tụ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia Miss International 2018.

Thuỳ Tiên được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong dàn thí sinh tham dự Miss Grand International năm nay

Dù chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa cô nàng sẽ chính thức lên đường tham dự Miss Grand International, thế nhưng mới đây, người đẹp đã bị cộng đồng mạng đào lại đoạn clip tranh cãi gay gắt được cho là của Thuỳ Tiên với chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Trong đoạn clip này, phía đòi nợ khẳng định người đẹp vay 1,5 tỷ đồng nhưng quanh co trốn tránh. Chị cũng công khai giấy nợ với chữ ký và vân tay đầy đủ của Thùy Tiên. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 22/7/2017, thời hạn 1 năm Thùy Tiên phải trả hết, và trong 1 năm này phía cho vay sẽ không tính lãi suất thế nhưng đợi mãi cô vẫn không trả.

Người đẹp đã có phản ứng gây tranh cãi khi bị đòi nợ

Hơn nữa, Thùy Tiên còn thẳng thắn khẳng định Thùy Trang lừa cô chứ không phải giúp đỡ, thách thức: "Nếu mà tờ giấy đó có pháp lý thì chị đưa công an, không cần em ra nói chuyện với chị. Chị còn gọi giang hồ". Cho rằng mình có "giấy trắng mực đen", Thùy Trang hỏi thẳng mặt: "Phải chữ ký của em không?". Nhân lúc Thùy Trang sơ hở, Thùy Tiên đã có hành động giật biên bản thỏa thuận và xé nát, sau đó cười khẩy.

Hiện tại đoạn clip này vẫn đang được lan truyền rộng rãi và cũng làm dấy lên những luồng tranh cãi dữ dội. Một số cho rằng với cách ứng xử kém văn minh thế này, Thuỳ Tiên hoàn toàn không đủ tư cách đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International. Thế nhưng nhiều người lại lên tiếng bênh vực và cho rằng con người ai cũng có lúc mắc sai lầm và người đẹp xứng đáng được tha thứ.

Đại diện Việt Nam đang khiến dân tình tranh cãi dữ dội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới