SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên bùng nổ nhan sắc trong bữa tiệc tạm biệt Colombia, ăn trọn điểm khi chú tâm hơn đến dáng ngồi dù diện cùng kiểu váy

Thứ bảy, 02/04/2022 21:12

Màn xuất hiện của Thùy Tiên trong bữa tiệc cuối cùng kết thúc hành trình Latinh Tour đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã 4 tháng kể từ ngày Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021, người đẹp 9X hiện đang bận rộn với lịch trình công việc trong thời gian đương nhiệm. Trong những ngày vừa qua, nàng Hậu cũng đã tất bật với hành trình Latinh Tour tại nhiều nước. Sau khi hoàn thành, cô nàng đã sẵn sàng về lại Thái Lan để tiếp tục cho những hoạt động kế tiếp.

Vào tối ngày 2/4, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh check-in tại bữa tiệc cuối cùng ở Colombia trước khi về lại Thái Lan. Đáng chú ý, khi xuất hiện tại đây, nàng Hậu đã khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt với một thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe trọn thân hình chuẩn chỉnh cùng những họa tiết đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, Thùy Tiên cũng ăn trọn điểm trong mắt công chúng về dáng ngồi của mình. Bởi lẽ, dù diện cùng kiểu váy và ngồi dáng tương tự nhưng cô nàng đã để ý hơn và tránh làm khán giả hiểu lầm.

Thùy Tiên đã chú ý hơn đến dáng ngồi của mình để tránh gây ra những tranh cãi

Trong sự kiện này, Thùy Tiên cũng gây xuýt xoa không kém với visual bén ngót, nhan sắc cực kì xịn xò. Thêm vào đó, chiếc vương miện trị giá 12 tỷ cũng khiến cô nàng trông ấn tượng và cuốn hút hơn hẳn. Có thể thấy, dù từng dính phải một số sai sót nhất định nhưng sau tất cả, Tân Miss Grand vẫn luôn được đông đảo công chúng yêu mến và quan tâm, theo dõi thường xuyên.

Cô nàng vui vẻ chụp hình cùng chủ tịch Miss Grand

Thùy Tiên cũng đã gây sốt với nhan sắc lẫn body cực xịn xò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới