SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên chính thức thông báo ngày trở về Việt Nam, fan sắc đẹp tại quê nhà sướng rơn đón mừng Miss Grand International 2021 về nước

Thứ tư, 05/01/2022 14:14

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Hoa hậu Thùy tiên đã chính thức "chốt hạ" ngày trở về.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Thời gian qua, nàng Hậu vẫn đang ở lại Thái Lan và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như các sự kiện thuộc khuôn khổ của Miss Grand. Thùy Tiên và ngài Nawat đã nhiều lần nói về kế hoạch về Việt Nam để thực hiện các dự án mới. Tuy nhiên, thời gian cụ thể chưa xác định được khiến người hâm mộ không khỏi nôn nao.

Thùy Tiên xinh đẹp, yêu kiều trên đất Thái

Đáp lại sự mong mỏi của fan sắc đẹp tại quê nhà, mới đây Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vừa khiến dân tình mừng rỡ khi chính thức công bố sẽ bay về Việt Nam vào ngày mai (6/1). Nguyên văn lời chia sẻ của người đẹp trên trang cá nhân: "And it is announced I will fly back to my beloved country tomorrow. Vietnam, I’m coming back" (Tạm dịch: Và thông báo ngày mai tôi sẽ bay về với đất nước thân yêu. Việt Nam, tôi đang trở về).

Bài đăng ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp trong và ngoài nước

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với outfit bắt mắt khoe trọn vòng eo "con kiến"

Bên cạnh đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng thông báo niềm vui lớn này trên trang cá nhân của mình: "Ngày 6/1 Tiên sẽ đáp chuyến bay charter từ Bangkok về Đà Nẵng, thực hiện cách ly 3 ngày theo quy định của nhà nước. Sau đó sẽ bắt đầu chuỗi hoạt động Homecoming, từ thiện và các hoạt động khác. Tiên đã rất nhớ Việt Nam, nhớ chúng ta rồi Welcome home Tiên ơi!".

Bà Phạm Kim Dung cũng có bài đăng chia sẻ niềm vui cùng Thùy Tiên

Người đẹp sở hữu 3 vòng chuẩn chỉnh vô cùng hút mắt

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới