SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên chứng tỏ sức ảnh hưởng ngày một tăng khi xác lập những cột mốc mới cực ấn tượng

Thứ năm, 27/01/2022 16:30

Sức ảnh hưởng của Thùy Tiên đang được thể hiện rõ qua những thành tích mới trên mạng xã hội.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành cái tên đình đám hơn bao giờ hết. Điều này khiến nàng hậu 9x ngày càng có sức ảnh hưởng khủng khiếp đến cộng đồng. Cũng trong quãng thời gian tất bật "chạy show" trên đất Thái và Việt Nam, Thùy Tiên đã liên tục gặt hái được những cột mốc đáng nhớ trong các nền tảng mạng xã hội khi mà số lượt follow trên Instagram và số thành viên trong FC của nàng hậu không ngừng tăng cao. Hiện tại, Thùy Tiên đã sở hữu 423 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và hơn 50 nghìn thành viên trong FC của mình trên Facebook.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã liên tục xác lập những cột mốc mới trên mạng xã hội

Không những vậy, Thùy Tiên cũng vô cùng tích cực trong các hoạt động mang tính cộng đồng trong thời gian gần đây. Mới nhất, cô đã làm công tác tình nguyện vô cùng ý nghĩa, giúp đỡ các trẻ em nghèo khó ở vùng núi Cao Bằng và có những phát ngôn tích cực hướng về trẻ em, chống lại nạn bạo hành.

Mới đây, Thùy Tiên đã có chuyến ghé thăm và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, nàng hậu 23 tuổi cũng có những phát ngôn nhằm chống lại nạn bạo hành trẻ em

Với sức ảnh hưởng do bản thân gây dựng trong suốt thời gian vừa qua, mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 đã tiếp tục "hái quả ngọt" khi lọt Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 12/2021. Đáng chú ý, Thùy Tiên chỉ xếp sau 3 cái tên đình đám là JustaTee, Sơn Tùng M-TP và Hoàng Dũng. Đây có thể xem là thành tích vô cùng ấn tượng đối với đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Thùy Tiên chỉ xếp sau vỏn vẹn 3 cái tên trong bảng xếp hạng top 10 người có ảnh hưởng nhất trên social media tháng 12/2021

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng chính thức nhận được tick xanh cho tài khoản Instagram của mình. Đây là điều mà nàng hậu mong chờ trong suốt thời gian qua khi những con số followers đang ngày một tăng lên.

Cuối cùng thì sau nhiều ngày mong đợi, tài khoản Instagram của Thùy Tiên cũng đã có tick xanh

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới