SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên dập tay rướm máu và bầm tím khắp người, fans lo lắng bán kết Miss Grand International 2021 sắp tới sẽ thế nào?

Thứ tư, 01/12/2021 08:57

Sau phần trình diễn mãn nhãn trên sân khấu của Miss Grand International 2021, Thùy Tiên bị thương tích khắp người vì bộ trang phục trong phần thi Quốc phục.

Tối 30/11, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã diễn ra phần thi Quốc phục. Đây là một trong những phần trình diễn rất được sự chờ đợi từ công chúng. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kết show với phần trình diễn áo dài cách tân. Tuy gặp chút sự cố với phần cánh trang phục, nhưng người đẹp vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phần trình diễn mãn nhãn của Thùy Tiên

Sau khi đêm thi kết thúc, Thùy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên trong hậu trường khiến nhiều người lo lắng. Vì bộ trang phục chất liệu cứng nên khiến người đẹp gặp phải nhiều vết thương ở vùng cánh tay, trong lúc cô tạo dáng với vài cú đấm bốc trên sân khấu. Không chỉ thế, do phải mặc bộ trang phục bó sát được đính kết nhiều hoa văn, đá trong thời gian dài đã khiến da Thuỳ Tiên bầm đỏ.

Điều này đã khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng của đại diện Việt Nam trong 2 đêm thi quan trọng sắp tới. Có lẽ người đẹp phải cần đến kem che khuyết điểm, để tránh sự cố "mất thẩm mỹ" trong đêm thi quan trọng. Người hâm mộ hi vọng Thuỳ Tiên cố gắng giữ gìn sức khoẻ thật tốt có thể về đích 1 cách vinh quang tại Miss Grand 2021.

Sau phần thi, người đẹp lộ nhiều vết thương do trang phục gây ra

Chung kết Miss Grand International 2021 diễn ra vào 4/12. Hiện tại, đại diện Việt Nam được xem là một trong những ứng viên nổi bật, tiềm năng cho vương miện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới