SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên diện váy nóng bỏng, nhận vương miện trước giờ lên đường tham dự Miss Grand 2021

Thứ ba, 16/11/2021 13:33

Đại diện Việt Nam đã được nhận vương miện chính thức trước giờ lên đường dự thi Miss Grand International 2021.

Ngày hôm nay 16/11, đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chính thức lên đường sang Phuket, Thái Lan để chuẩn bị tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021. Sáng nay, đơn vị nắm bản quyền Miss Grand International đã tổ chức một buổi trao vương miện chính thức cho Thùy Tiên ngay trước giờ cô lên đường sang Thái Lan.

Thùy Tiên trong buổi nhận vương miện chính thức.

Á hậu Ngọc Thảo cũng xuất hiện tại sự kiện trao vương miện chính thức cho Thùy Tiên.

Xuất hiện tại sự kiện, Thùy Tiên diện bộ váy dạ hội được cắt xẻ táo bạo vô cùng nóng bỏng. Người đẹp chia sẻ niềm xúc động và tự hào khi được nhận vương miện Miss Grand Vietnam 2021.

Chiếc vương miện chính thức dành cho Thùy Tiên với thiết kế dát vàng tinh xảo, lộng lẫy, đúng với phong cách của cuộc thi Miss Grand International. Bản thân cô cho biết việc được nhận vương miện Miss Grand Vietnam như tiếp thêm động lực, giúp cô có tinh thần "máu chiến" hơn khi chính thức nhập cuộc tại Miss Grand 2021.

Cận cảnh chiếc vương miện dành cho người đẹp Thùy Tiên.

Trước giờ lên đường, Thùy Tiên háo hức chia sẻ: "Mọi người ơi, vậy là hành trình chuẩn bị của Tiên tại Việt Nam đã gần như hoàn thành, nhìn lại quãng thời gian vừa qua Tiên vô cùng biết ơn vì mọi sự cố gắng, nỗ lực của mình được mọi người yêu mến, và Tiên mong rằng, chặng đường tiếp theo tại Thái Lan vẫn sẽ được cả nhà đón nhận và theo dõi".

Người đẹp chuẩn bị những hành lý lên đường dự thi Miss Grand 2021.

Thuỳ Tiên mỉm cười rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Thái Lan.

Đại diện Việt Nam chỉ mang theo 5 chiếc vali quần áo, phụ kiện để "chặt chém" dàn đối thủ tại Miss Grand 2021.

Vào lúc 12 giờ 15 hôm nay - Thùy Tiên đã chính thức lên đường dự thi Miss Grand International 2021 tại Phuket, Thái Lan. Đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và Chung kết là ngày 4/12, ngoài ra còn có các đêm thi khác như: Thi áo tắm (ngày 22/11), vòng phỏng vấn kín (ngày 25/11), quốc phục (ngày 30/11).

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới