SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên được khen vì hành động trao tặng 4 bộ trang phục gây bão Miss Grand cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ

Thứ ba, 25/01/2022 09:35

Hành động của Thùy Tiên đang được dân tình hết lời khen ngợi.

Thời gian vừa qua, Thùy Tiên đã có những ngày hoạt động vô cùng ý nghĩa tại Việt Nam. Dễ thấy, cô nàng liên tục đi đến những vùng sâu vùng xa và thực hiện rất tốt công tác thiện nguyện. Song song với những hình ảnh đầy giản dị và chân phương, nàng Hậu cũng thường xuyên xuất hiện ở các hoạt động lớn trong nước với ngoại hình vô cùng xinh đẹp và ấn tượng.

Vào chiều ngày 24/1, Thùy Tiên lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi có hành động rất đẹp trước thềm năm mới. Theo đó, cô nàng đã không ngần ngại dùng 4 bộ trang phục từng "làm mưa làm gió" tại Miss Grand International 2021 để đem đi trao tặng cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ. Trong đó bao gồm chiếc áo dài xanh với chim bồ câu trắng, trang phục dân tộc "Thiên thần áo xanh", 2 thiết kế dạ hội từng được Thùy Tiên diện cho đêm Bán kết và Chung kết.

Thùy Tiên đã không ngần ngại trao tặng những bộ trang phục của mình cho bảo tàng

Hành động của Thùy Tiên được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Bởi không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc, đây cũng là một cách rất hay để Tân Miss Grand có thể lưu giữ những kỉ vật của mình một cách cẩn thận nhất. Đồng thời cũng giúp khán giả có dịp được chiêm ngưỡng cận cảnh các bộ trang phục đã làm nên lịch sử của nhan sắc Việt.

Đây đều là những bộ trang phục giúp Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới