SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên tiếp tục diện váy hở bạo, khoe vòng một 'căng tròn' tại Miss Grand International 2021

Thứ năm, 25/11/2021 08:15

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chọn mặc nhiều kiểu váy áo cắt xẻ khi thi Miss Grand International 2021.

Sau 7 ngày đặt chân đến xứ sở chùa Vàng - Thái Lan, Thùy Tiên chưa từng bị lu mờ trong bất kỳ hoạt động nào. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, trang phục ấn tượng. Không những thế, người đẹp còn thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Thái cùng ban tổ chức và các đại diện khác.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Thùy Tiên lại tiếp tục khiến cư dân mạng "ná thở" với những bức ảnh khoe dáng quá nóng bỏng trong thời gian tham gia Miss Grand International 2021. Netizen dù công nhận thân hình sexy của cô nhưng vẫn hết hồn trước sự táo bạo của người đẹp.

Thùy Tiên chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng tại cuộc thi năm nay.

Tối ngày 24/11, người đẹp diện đầm cắt xẻ, khoe thân hình sexy khi tham dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện là một lần Thùy Tiên khiến người xem "ngộp thở" bởi cách ăn mặc táo bạo của mình.

Trong ảnh, người đẹp mặc bộ đầm dài bó sát lấp lánh với những đường cắt khoét cực sâu. Với tạo hình này, Thùy Tiên đã khoe trọn được những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể, đặc biệt là vòng 1 căng đầy và vòng 2 eo nhỏ.

Không chỉ thế, Thùy Tiên còn đọ sắc cùng các người đẹp.

Trước đó, đại diện Việt Nam còn ghi điểm với váy cut-out, xẻ đùi. Để làm mới diện mạo, cô thay khuyên tai, đổi màu son, giữ nguyên kiểu tóc và cách trang điểm.

Thùy Tiên luôn mặc những chiếc váy tôn chiều cao 1,7 m với đầm bất đối xứng, xẻ đùi khoe chân.

Bên cạnh đó, thông tin Miss Grand Vietnam tiếp tục dẫn đầu điểm số trong phần Best in Swimsuit và chính thức lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất khiến mọi người có thêm niềm tin về một kết quả cao tại đấu trường nhan sắc này.

Đại diện Việt Nam dẫn đầu trong bảng xếp hạng ở phần thi trình diễn bikini.

Sau phần thi swimsuit, Thùy Tiên sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động khác nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Đáng mong chờ nhất là đêm thi Quốc phục (30/11), đêm Bán kết (2/12) và đêm Chung kết (4/12) sẽ được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Với tinh thần nhiệt huyết, tin rằng đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới