SAO » Hoa Hậu

Thùy Tiên tiếp tục khoe thành tích mới trên mạng xã hội, thể hiện rõ độ 'hot hit' của bản thân

Thứ tư, 27/07/2022 13:43

Mới đây, Thùy Tiên một lần nữa cho thấy độ "hot hit" khi chính thức cán mốc 200.000 lượt đăng ký trên nền tảng YouTube.

Xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên đất Thái, Thùy Tiên hiện đang là cái tên vô cùng có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt. Trong thời gian đương nhiệm, nàng hậu đang vô cùng tích cực với những hoạt động thiện nguyện ở cả Việt Nam lẫn quốc tế, ghi điểm trong lòng fan sắc đẹp. Điều này giúp Thùy Tiên liên tục gặt hái được nhiều cột mốc đáng nhớ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Thùy Tiên liên tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi tích cực hoạt động thiện nguyện trong thời gian đương nhiệm

Mới đây, Thùy Tiên một lần nữa cho thấy độ "hot hit" khi chính thức cán mốc 200.000 lượt đăng ký trên nền tảng YouTube. Đây là kênh YouTube do người đẹp lập ra để đăng tải những clip vlog đời thường hay những chuyến đi của cô trong thời gian hoạt động với chức danh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đây thực sự là con số vô cùng đáng nể bởi tính từ thời điểm Thùy Tiên lập kênh YouTube đến nay chỉ mới vỏn vẹn... 3 tuần. Thế mới thấy, sức ảnh hưởng và độ hot của cái tên Thùy Tiên là đến cỡ nào.

Thùy Tiên đạt 200.000 lượt đăng ký trên YouTube chỉ sau 3 tuần

Cách đây không lâu, Thùy Tiên cũng liên tiếp khoe loạt thành tích lớn nhỏ trên mạng xã hội khi có đến hơn 70.000 thành viên trong Fan Club của mình trên nền tảng Facebook. Trên Instagram, sức hút của nàng hậu cũng không hề kém cạnh với hơn 700.000 người theo dõi.

Độ hot của cái tên Thùy Tiên là không thể bàn cãi trên mọi nền tảng

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh ngày 12/8/1998) là một Hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Năm 2021, cô được đại diện Việt Nam tham dự và đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trước đó, cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế. Vào năm 2022, cô đã được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Phạm Minh Chính tặng bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021.

Với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên hiện đang có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong showbiz Việt

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới