SAO » Hoa Hậu

Thuỳ Tiên tiếp tục khoe trình độ 'bắn' tiếng Anh siêu đỉnh trước thềm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, nhan sắc và body cũng ngày càng đẹp

Chủ nhật, 17/10/2021 10:31

Trình độ tiếng Anh cũng như nhan sắc và body của Thuỳ Tiên chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Thùy Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, body “căng đét” với số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92. Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội tụ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia Miss International 2018.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, cô nàng đã một lần nữa khiến dân tình phát sốt vì pha khoe trình độ tiếng Anh siêu đỉnh. Ngoài khả năng nói lưu loát, trôi chảy và phát âm chuẩn, thần thái cực kì tự tin của đại diện Việt Nam cũng gây chú ý không kém. Bên cạnh đó, dù chỉ là clip hậu trường, song cô nàng vẫn khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và body ấn tượng trong chiếc áo dài truyền thống hết sức nền nã.

Hiện đoạn clip của Thuỳ Tiên đang khiến dân tình rần rần. Có thể thấy, đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International năm nay rất được lòng khán giả. Ai nấy đều lên tiếng ủng hộ và mong cô nàng sẽ là người tiếp theo mang vinh quang về cho đất nước.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được đánh giá là đối thủ nặng kí trong mùa giải năm nay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới