SAO » Hoa Hậu

Thúy Vân lập kỳ tích, giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Thứ năm, 05/11/2015 19:52

Thúy Vân đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế 2015. Trong khi đó, người đẹp Venezuela về đích với ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015 đã xuất sắc giành được thành tích là Á hậu 3 trong niềm vỡ òa của công chúng nước nhà. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thúy Vân tạo kỳ tích tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã tạo ấn tượng với ban tổ chức bởi vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và nữ tính. Thúy Vân còn là một cô gái đầy thông minh, nhạy bén. Vốn tiếng Anh cực tốt cùng khả năng thuyết trình, giao tiếp linh hoạt đã giúp Thúy Vân nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Thúy Vân trình diễn áo tắm

Thúy Vân tự tin trong phần thi ứng xử

Thúy Vân nhận danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Clip phần thi ứng xử của Thúy Vân

Clip Thúy Vân nhận danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 với kết quả được đánh giá là làm hài lòng số đông khi ngôi vị Hoa hậu thuộc về mỹ nhân người Venezuela - Edymar Martínez Blanco. Cô gái sinh năm 1995 ngay từ khi xuất hiện đã được nhiều chuyên gia dự đoán trở thành Hoa hậu. Edymar sở hữu gương mặt đẹp hút hồn với đôi mắt xanh biếc cùng chiều cao 1m77, số đo 3 vòng hoàn hảo 90 - 62 - 90.

Hoa hậu Quốc tế 2015 phút đăng quang

Bên cạnh đó, người về nhì là Hoa hậu Honduras cũng nhận được sự ủng hộ của số đông. Cô là đối thủ trực tiếp có khả năng tranh vương miện với người đẹp đến từ cường quốc Hoa hậu.

Á hậu 1 của cuộc thi là người đẹp Honduras

Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng trao danh hiệu Á hậu 2 cho người đẹp Kenya, Á hậu 4 cho Hoa hậu Mỹ.

Top 10 trước đó được công bố gồm: Brazil, Honduras, Kenya, Mexico, Philippines, Thái Lan, Mỹ, Anh, Venezuela, Việt Nam.

Các giải thưởng phụ được trao gồm: Hoa hậu Quốc tế châu Á: Hàn Quốc, Hoa hậu Quốc tế châu Âu: Bồ Đào Nha, Hoa hậu Quốc tế châu Mỹ: Aruba, Hoa hậu Quốc tế châu Phi: Kenya, Hoa hậu Quốc tế châu Đại Dương: Hawaii. Trang phục dân tộc: Nhật Bản, trang phục dạ hội: Philippines, trình diễn áo tắm đẹp nhất: Venezuela.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới