SAO » Hoa Hậu

Thúy Vân nhìn lại chặng đường 5 năm sau khi giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế

Thứ năm, 05/11/2020 20:43

Với Thúy Vân việc giành được danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 là một ký ức tuyệt vời, đáng nhớ.

Đúng ngày này cách đây 5 năm, Thúy Vân giành giải Á hậu 3 tại Miss International. Cũng từ đây, cái tên Thúy Vân được nhiều người biết đến. Nhìn lại chặng đường 5 năm sau khi đạt được danh hiệu lớn ở một cuộc thi quốc tế, Thúy Vân xúc động viết:

"Giờ này cách đây 5 năm. 5/11 là một ngày đáng nhớ với tuổi thanh xuân của Vân. Đó là ngày mà những nỗ lực, cố gắng của Vân đã vỡ òa trong niềm sung sướng và hạnh phúc khi trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Ngày này 5 năm trước, Thúy Vân trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Đến hiện tại, cô đã làm "mẹ bỉm sữa".

Hoa hậu Quốc tế 2015 đã mang đến cho Vân rất nhiều ký ức đẹp. Đó không đơn giản chỉ là một giải thưởng ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực cho bản thân Vân giữa 70 cô gái, mà còn giúp Vân có được sự yêu thương của nhiều khán giả trong và ngoài nước, cũng như những tình bạn đáng quý như Edymar Martinez, Christina Silva... Cuộc thi cũng giúp Vân đưa My Vietnam đến với tất cả mọi người.

Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng giúp Vân có được chiến thắng giải People Choice Award của Missosology và được Missosology bình chọn vào Top Hoa hậu ứng xử của năm, Tất cả đều là những dấu ấn và ký ức rất đẹp mà Vân muốn dành cho những người yêu thương mình.

5 năm đã qua...

Cảm nhận cuộc sống của mình hôm nay, Vân thấy rất hạnh phúc khi bên cạnh có một người chồng luôn yêu thương, ủng hộ và để mình được tự do mình những điều mình yêu thích. Chỉ vài ngày trước thôi, Vân cảm nhận được niềm vui vô bờ lắng nghe tiếng khóc của sinh linh bé nhỏ mới chào đời khi lần đầu được làm mẹ.

Thúy Vân của tuổi 21, 22 hôm qua là cô gái nỗ lực hết mình để ghi dấu ấn với công việc, công chúng, chứng minh bản thân và mang những giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Còn Thúy Vân hôm nay bước sang một trang mới, không chỉ là sự nghiệp riêng mà còn thiên chức làm vợ và làm mẹ, luôn ý thức xây đắp một gia đình hạnh phúc và cùng lớn lên bên con với tất cả những lo lắng, vất vả và thật nhiều cảm xúc mới mà Vân đã và đang trải nghiệm.

Vân sẽ cố gắng chăm lo cho gia đình nhỏ thật tốt và sẽ luôn ý thức rèn luyện, làm được thật nhiều điều ý nghĩa, hy vọng luôn được khán giả yêu thương và ủng hộ như trong suốt thời gian qua.

Cảm ơn Miss International và các bạn đã cho Vân một ký ức thật tuyệt vời!".

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân đã từng gây sốt trên truyền thông và mạng xã hội ở Việt Nam khi giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi "Miss International 2015". Thúy Vân được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missology bình chọn với giải thưởng Hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới 2015.

Ngoài ra, người đẹp còn nhận được nhiều giải thưởng: Top 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu của Diễn đàn nữ lãnh đạo 2016, Giải nhì cuộc thi English Songs Festival, Giải MC của năm Herworld Young Achiever 2018...

Thúy Vân có quãng thanh xuân rực rỡ khi nhận được danh hiệu lớn trong các cuộc thi nhan sắc và giải thưởng về học vấn.

Không giới hạn bản thân trong những thành công này, Thúy Vân đăng ký thi Hoàn vũ Việt Nam 2019. Được đánh giá cao nhưng Thúy Vân chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2 đầy tiếc nuối. Ngày 2/11 vừa qua, Á hậu Thuý Vân sinh con đầu lòng cho chồng doanh nhân. Hiện tại, cô tất bật với cuộc sống của một "mẹ bỉm sữa". Có lẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu nữa, Thúy Vân mới tái xuất.

Thúy Vân đã làm mẹ và có cuộc sống bình yên bên chồng doanh nhân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới