SAO » Hoa Hậu

Thụy Vân & NTK Đức Hùng "tám" về Miss World 2013

Chủ nhật, 29/09/2013 13:18

(Ngoisao.vn) - Cuộc trò chuyện giữa Á hậu Thụy Vân cùng nhà thiết kế Đức Hùng và MC Anh Vũ đã làm cho không khí của cuộc thi Hoa hậu thế giới tối qua thêm phần thú vị.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 63 đã kết thúc vào lúc 21h tối qua theo giờ VN và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về hoa hậu Philippines. Đây cũng là kết quả mà những khách mời trong chương trình bình luận trực tiếp với Hoa hậu thế giới 2013 trên kênh VTV6 đã dự đoán. Cuộc trò chuyện  giữa Á hậu Thụy Vân, nhà thiết kế Đức Hùng và MC Anh Vũ đã làm cho không khí của cuộc thi Hoa hậu thế giới tối qua thêm phần thú vị.

Thụy Vân xuất hiện và gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà

NTK Đức Hùng lại gây ấn tượng với dự đoán và nhận xét sắc sảo

  Cả hai đã phối hợp ăn ý với nhau bằng những màn bình luận, nhận xét sắc sảo

Mở đầu cuộc trò chuyện cả hai khách mời đều cho rằng, sức sống lâu bền của Hoa hậu thế giới đến từ 3 yếu tố: mục đích cộng đồng của cuộc thi, quy mô hoành tráng của nó và tính giải trí mang yếu tố thẩm mỹ cao. Theo Á hậu Thụy Vân, với tôn chỉ xuyên suốt 63 cuộc thi từ năm 1951, Beauty with purpose - Hoa hậu nhân ái làm cho Hoa hậu thế giới tỏa sáng cả vẻ đẹp hình thể và vẻ đẹp tâm hồn. Nhà thiết kế Đức Hùng lại cho rằng, điều làm nên ấn tượng trong anh về các Hoa hậu thế giới chính là nụ cười thiên thần. 

Cận cảnh vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" Thụy Vân 

Thụy Vân cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Suốt 2 tiếng khi Miss World diễn ra, dù quãng thời gian bình luận chỉ eo hẹp 1 phút đến 1 phút rưỡi nhưng khán giả truyền hình cũng cảm thấy hào hứng vui vẻ hơn với phần bình luận khá thú vị của những vị khách mời. Sự thông minh dí dỏm của á hậu Thụy Vân, sự sắc sảo nhạy bén của nhà thiết kế Đức Hùng cùng phần dẫn uyển chuyển ăn ý của MC Anh Vũ đã làm cho cuộc trò chuyện sôi nổi, không bị gò bó và nhàm chán. 

SAND