SAO » Hoa Hậu

Thúy Vân xúc động khi được bạn trai đại gia bất ngờ chúc sinh nhật

Chủ nhật, 09/10/2016 09:11

Trong phần mừng sinh nhật Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn - bạn trai đại gia của Á hậu Quốc tế bất ngờ xuất hiện mang bánh chúc mừng sinh nhật khiến cô vô cùng xúc động.

Hôm qua 8/10, Á hậu Thúy Vân đã tổ chức một buổi offline cùng fan hâm mộ. Đây là dịp đầu tiên Thúy Vân có cơ hội gặp gỡ fan hâm mộ của mình và chia sẻ những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống, công việc cũng như các cuộc thi sắc đẹp mà cô từng tham gia.

Thúy Vân xúc động khi được bạn trai đại gia bất ngờ chúc sinh nhật

Trước đó 2 ngày, bạn trai đã tổ chức một tiệc sinh nhật riêng cho Thúy Vân

Trong năm vừa rồi, Thúy Vân được rất nhiều lời mời tham gia các cuộc thi Hoa hậu quốc tế nhưng Thúy Vân không thể tham gia được vì đang trong nhiệm kì của Á hậu của Hoa hậu Quốc tế. Trong thời gian sắp tới, nếu được mời tham dự 1 cuộc thi nào đó mà mình cảm thấy phù hợp và khán giả ủng hộ thì Thúy Vân sẽ tham gia.

Bí quyết của Vân là phải tập luyện thật nhiều. Ngày xưa đi học, Vân hay tự độc thoại một mình, tự nói chuyện với mình bằng tiếng Anh. Ngoài ra, việc nghe nhạc, xem phim có phụ đề cũng là một cách tốt để học tiếng Anh về phát âm cũng như tư duy ngôn ngữ giao tiếp được Thúy Vân chia sẻ trước đây. Giữa tình yêu, gia đình và sự nghiệp, Thúy Vân chọn theo thứ tự ưu tiên là Gia đình đầu tiên, sự nghiệp ngang bằng với tình yêu.

Trong phần mừng sinh nhật Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn - bạn trai của Thúy Vân bất ngờ xuất hiện mang bánh chúc mừng sinh nhật. Phần xuất hiện này khiến Thúy Vân rất xúc động vì cô không biết John Tuấn Nguyễn sẽ có mặt trong bữa tiệc ngoài các khách mời tới dự. Cách đây 2 ngày, trong ngày sinh nhật (6/10), John Tuấn Nguyễn cũng đã tổ chức riêng một bữa tiệc sinh nhật dành cho Thúy Vân cùng những người bạn thân thiết.

Khánh Ngân The Face đến dự offline của Thúy Vân

Ngọc Châu - Quỳnh Châu cũng góp mặt

Á hậu Quốc tế đã có một buổi offline không thể hạnh phúc và ấm áp hơn

Click xem thêm: Thúy Vân cá tính và năng động đón tuổi 23 trong bộ ảnh mới

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới