SAO » Hoa Hậu

Tiếp xúc với F0 tại Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà công bố kết quả xét nghiệm Covid-19

Thứ sáu, 17/12/2021 10:09

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã livestream để cập nhật tình hình của bản thân cũng như cuộc thi Miss World 2021.

Sáng nay (17/12), trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã buồn bã thông báo đêm thi Chung kết Miss World phải tạm hoãn khiến cộng đồng fan sắc đẹp vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Hiện tại, cuộc thi đã có 17 người bao gồm cả thí sinh và các thành viên trong BTC dương tính với Covid-19. Đêm chung kết sẽ dời lại và được diễn ra tại Puerto Rico Coliseum Jose Miguel Agrelot dự kiến trong vòng 90 ngày tới.

Trong lúc này, người hâm mộ quê nhà đang rất lo lắng cho đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021 là Hoa hậu Đỗ Hà. Vì giữa lúc nhiều thí sinh nhiễm Covid-19 và cô lại tiếp xúc thân thiết với họ như thế, liệu sức khỏe có ổn không? Trong livestream vào rạng sáng ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết: "Trong team của Hà có 4 bạn F0, 4 bạn đấy Hà tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, Hà có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas, với phong cách bên đây thì mọi người yêu thương, ôm hôn nhau và Hà cũng vậy. Hà nghĩ sức khỏe của mình sẽ ổn thôi, Hà đã test Covid-19 và chờ kết quả".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp xúc thân thiết với 4 thí sinh F0 tại Miss World 2021

Mới đây nhất, Đỗ Hà đã đích thân thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 đến người hâm mộ. Theo đó, đại diện Việt Nam đang âm tính với virus Sar-Cov-2. Chia sẻ phiếu xét nghiệm, Đỗ Hà trấn an người hâm mộ: "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính rồi ạ". Tuy nhiên, Đỗ Hà và các thí sinh khác đang được theo dõi thêm trước khi trở về nước và chờ thông báo mới nhất từ BTC Miss World.

Trưa cùng ngày, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung bất ngờ hé lộ thêm những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Không trang điểm đậm đà, nàng Hậu để mặt mộc và thả lỏng thoải mái sau những ngày căng thẳng chinh chiến. Dù thế, dung mạo của cô vẫn cực cuốn hút và trẻ trung.

Nàng hậu để mặt mộc đi ăn cùng người bạn

Nhan sắc nàng Hậu khi không trang điểm vẫn rất rạng rỡ cuốn hút. Cô bị trêu e thẹn như đang đi hẹn hò người yêu.

Người chị thân thiết trêu đùa rằng trông Đỗ Thị Hà chẳng khác gì đang hẹn hò người yêu khi đánh lẻ ra ngoài dùng bữa. Thực tế thì nàng hậu được một người quen đã bay từ Mỹ sang Puerto Rico để động viên và hỗ trợ trong những ngày tới. Đặc biệt, người này còn chuẩn bị bánh kem có dòng chữ "Be strong" (Hãy mạnh mẽ) để an ủi cô nàng. Hành động này khiến Hoa hậu Việt Nam 2020 rất xúc động và nhẹ lòng được phần nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới