SAO » Hoa Hậu

Tiểu Vy 'lầy lội' ép hội chị em Hoa hậu đi ủng hộ phim mình làm nữ chính, tiết lộ luôn cát sê

Thứ hai, 19/12/2022 08:16

Diện đầm dạ hội xinh ngất ngây nhưng Tiểu Vy không quên thể hiện trình hài hước 'lầy lội' của mình.

Tiểy Vy là được mệnh danh là nàng hậu đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao khủng, thân hình đẹp từng centimet và khuôn mặt tỉ lệ vàng hiếm có khó tìm. Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu của mình, Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn chăm chỉ hoạt động showbiz Việt.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện quy tụ khá nhiều hoa á hậu đình đám tham dự, Tiểu Vy đã chứng tỏ trình lầy lội của mình. Cô lôi từng chị em thân thiết của mình như: Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Phương Nhi.... bắt cầm poster PR cho bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp mà cô đóng vai nữ chính.

Nàng hậu lầy lội bảo: "Đây là một bộ phim điện ảnh đầu tay của Tiểu Vy, lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất ở điện ảnh. Tôi cũng có niềm đam mê với diễn xuất. Cát sê là bằng hai lần sự kiện rưỡi. Phương Nhi sẽ mua 500 vé ủng hộ phim. Chị Phương Dung sẽ bao rạp. Đỗ Hà sẽ đặt vé cho người hâm mộ để ủng hộ phim Tiểu Vy". Chứng kiến cảnh câu kéo mua vé và bắt ép PR dạo của nàng hậu mà ai nấy cười bò. Không ngờ Tiểu Vy ngày càng mặn và lầy đến thế.

Tiểu Vy lầy lội mang theo psster phim do mình đóng chính để đi ép hội chị em mua vé ủng hộ.

Nàng hậu còn tiết lộ giá cát sê đóng phim của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)