SAO » Hoa Hậu

Tổng duyệt HHHV: Trương Thị May diện áo dài trắng tinh khôi bên cạnh mẹ

Thứ bảy, 09/11/2013 12:02

(Ngoisao.vn) - Chiếc áo dài trắng dân tộc mang lại vẻ đẹp vừa tinh khôi, vừa nổi bật cho Trương Thị May tại đêm tổng duyệt Hoa hậu hoàn vũ 2013.

Vào lúc 1h sáng ngày 10/11, Ngoisao.vn sẽ Tường thuật trực tiếp đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Mời quý độc giả quan tâm cùng đón xem.

Xuất hiện trong đêm tổng duyệt Hoa hậu hoàn vũ 2013 Crocus City Hall ở Moscow, Trương Thị May không khỏi khiến những người dân Việt Nam tự hào khi vô cùng rạng rỡ trong tà áo dài dân tộc.

Bộ trang phục của NTK Thuận Việt mang lại vẻ đẹp vừa kín đáo vừa tinh khôi cho Trương Thị May, đồng thời khéo léo khoe được những đường nét cơ thể hoàn hảo, khiến cô giản dị mà vẫn nổi bật giữa dàn thí sinh các nước.

Trương Thị May vui vẻ chụp ảnh cùng thí sinh các nước

Đang đi công tác châu Âu, nhà thiết kế Thuận Việt đã tranh thủ bay sang Nga để cổ vũ Trương Thị May, không những thế cô còn luôn nhận được nguồn động viên khích lệ rất lớn, khi mẹ đã luôn chăm sóc, sát cánh cùng May những ngày ở Nga.

May rạng rỡ và nổi bật với áo dài Việt giữa người đẹp các nước

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2013 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 1h sáng 10.11 theo giờ Việt Nam. Đêm thi còn có sự xuất hiện của Rocker Steven Tyler của nhóm Aerosmith, anh sẽ là 1 trong 8 vị giám khảo của đêm chung kết.

Huong Giang, Photo: Tuấn Tu Jin