SAO » Hoa Hậu

Top 10 HHVN Hải Vân ghi điểm với áo dài

Thứ năm, 22/08/2013 01:09

(Ngoisao.vn) - Trong khi hầu hết các người đẹp khác chọn trang phục dạ hội lộng lẫy, sang trọng thì Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 Hải Vân lại chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống dự buổi tiệc “Người đẹp và lòng nhân ái”.

Trương Thị Hải Vân là người đẹp dân tộc Bana, cô từng giành được nhiều danh hiệu cao quý tại các cuộc thi nhan sắc uy tín. Hải Vân từng lọt vào Top 15 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 và giành luôn giải Hoa hậu có nụ cười đẹp. Ngay sau đó, Hải Vân tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 10 người đẹp nhất cuộc thi HHVN 2012.

Với nhan sắc rực rỡ, xinh đẹp của người con Tây Nguyên, Hải Vân được yêu mến bởi thân hình đẹp, sự chân thật và giản dị trong cách ăn mặc. Hiện cô đang tham gia một dự án phim truyền hình Hải Vân cũng đang muốn trở thành một MC chuyên nghiệp bên cạnh niềm đam mê phim ảnh.

Hải Vân e ấp bên Nam Thành

Xuất hiện trong đêm tiệc tối qua, Hải Vân lại ghi điểm khi bất ngờ chọn tà áo dài dân tộc trong khi hầu hết các mỹ nhân khác đều xúm xính váy dạ hội. Chính vì thế, bộ áo dài thướt tha tôn dáng đã giúp cô gái này trông xinh đẹp và dịu dàng hơn hẳn.

  Trúc Diễm

Quách An An

Diễm My 9X

Cù Ngọc Quý

Kim Duyên.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland