SAO » Hoa Hậu

Top 15 ứng viên sáng giá Hoa hậu Hoàn Vũ 2012

Thứ tư, 28/03/2012 09:04

Các chuyên gia của diễn đàn hàng đầu về sắc đẹp Miss sosology đã đưa ra bảng xếp hạng tạm thời các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và những lời nhận xét về họ. Cùng xem họ là ai và họ được các chuyên gia nhận xét như thế nào?

Còn vài tháng nữa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mới diễn ra. Địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức dù chưa được ấn định nhưng cho tới thời điểm này, đại diện cho các quốc gia tham dự cuộc thi đã bắt đầu lộ diện.

Các chuyên gia của diễn đàn hàng đầu về sắc đẹp Miss sosology đã đưa ra bảng xếp hạng tạm thời các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và những lời nhận xét về họ. Cùng Phunutoday xem họ là ai và họ được các chuyên gia nhận xét như thế nào?

Xếp đầu bảng là người đẹp đến từ Ecuador Carolina Aguirre. Các chuyên gia cho rằng đây là một năm tốt nhất để Ecuador có được Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho mình. Một điều chưa bao giờ có trong lịch sử thi quốc tế của Ecuador. Chưa bao giờ một Hoa hậu lại được yêu thích trên toàn thế giới như vậy và cô ấy hoàn toàn thích hợp cho ngôi vị danh giá này.

Hoa hậu Ecuador Caroline Aguirre được đánh giá cao nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Vị trí thứ 2 là bất ngờ tới từ châu Á, Hoa hậu Hàn Quốc Sung Hye-Lee. Một nét đẹp mới lạ cho thấy sự chuyển đổi của châu Á. Cô gái này xứng đáng trở thành người kế tiếp Honey Lee thành công tại đấu trường này.

Hoa hậu Hàn Quốc Sung Hye-Lee được các chuyên gia mệnh danh là làn gió mới tới từ châu Á

Hoa hậu Puerto Rico Bodine Koehler xếp ở vị trí thứ 3. Một nhận xét ngắn gọn “Nếu như có cả hai cuộc thi cùng chọn bạn thì bạn xứng đáng ở vị trí này”.

Vị trí thứ 4 là Hoa hậu Nam Phi Melina Bam. Một vẻ đẹp phù hợp với cả Hoa hậu Hoàn vũ lẫn Hoa hậu Thế giới. Một niềm say mê cho cuộc sống.

Hoa hậu Colombia Daniella Alvarez được cho là sẽ giúp Colompia giành vương miện thứ 2 về cho đất nước này, hãy chờ xem.

Hoa hậu Colombia, Hoa hậu Puerto Rico và Hoa hậu Nam Phi là những người đẹp còn lại nằm trong top 5

Hoa hậu Venezuela  Irene Esse được xếp ở vị trí thứ 6 với lời nhận xét hãy kiên nhẫn chờ đợi, Hoa hậu Venezuela luôn hoàn hảo.

Andrea Huisgen, Hoa hậu Tây Ban Nha đứng ở vị trí thứ 7. Cô được cho là người thanh lịch và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Cô ấy mang vẻ đẹp rất giản dị nhưng vẫn biết cách làm nổi bật mình trên sân khấu.

Hoa hậu Venezuela và Hoa hậu Tây Ban Nha đứng ở vị trí thứ 6 và thứ 7

Đứng ở vị trí thứ 8 là Hoa hậu Mexico Karina Gonzalez.Cô ấy có một đôi chân thật đẹp đúng không ? Và họ còn nói nhiều tới nó trong cuộc thi sắp tới.

Hoa hậu Gabon Marie-Noelle Ada với lời nhận xét quyến rũ hơn trong bức ảnh gần đây, một vẻ đẹp của năm 1999 tại cuộc thi 2012 cùng với vị trí thứ 9.

Đứng ở vị trí thứ 10 là Hoa hậu Peru Nicole Faveron. Các người đẹp của quốc gia này thường bị lãng quên nhưng cô ấy thật xinh đẹp và thu hút ở nhiều thời điểm. Tuy vậy, việc cô ấy không chiến thắng ở một cuộc thi thực sự sẽ cản trở cô ấy đến với danh hiệu cao quý.

Hoa hậu Gabon, Hoa hậu Peru và Hoa hậu Mexico chốt lại top 10 người đẹp nhất

Vẻ đẹp của Đông Nam Á đứng ở vị trí 11. Một vẻ đẹp rất châu Á và tạo nên ấn tượng cho người theo dõi. Đó là Hoa hậu Indonesia Maria Selena.

Vị trí thứ 12 là Hoa hậu Pháp Delphine Wespises. Nhiều người cho rằng cô ấy sẽ cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Cô ấy rất đáng yêu và thực sự đẹp.

Hoa hậu mới đăng quang Lina Machola của Israel được xếp ở vị trí thứ 13. Nhiều người hâm mộ yêu quý cô ấy và cùng xem cô ấy sẽ đi tới đâu.

Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Indonesia và Hoa hậu Irael

Vị trí áp chót là Hoa hậu Ba Lan Marcelina Zawadzka, một Hoa hậu sẽ khiến cho Ba Lan tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Và người khép lại top 15 chính là Hoa hậu Thụy Sĩ Alina Buchschacher. Cô được xem là một lựa chọn gây nhiều tranh cãi nhưng cô được tin có thể lấy lại vị thế của Thụy Sĩ ở đấu trường này.

Hoa hậu Ba Lan và Hoa hậu Thụy Sĩ khép lại top 15 người đẹp nhất

Phunutoday