SAO » Hoa Hậu

Top 5 HHTGNV Phan Thị Lý sắp lên xe hoa

Thứ tư, 15/02/2012 17:16

(Ngoisao.vn) - Theo một nguồn tin riêng mà ngoisao.vn có được thì Phan Thị Lý sắp lên xe hoa.

Phan Thị Lý sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa rồi sau đó gia đình cô chuyển vào Tây Nguyên. Cô cao 1m72 và sở hữu số đó 3 vòng là 82- 61- 89. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Kinh doanh và công nghệ.

Với thành tích loạt vào Top 5 cuộc thi HHTGNV Phan Thị Lý đã bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Cô cũng theo đuổi con đường người mẫu bằng chứng là Phan Thị Lý được mời góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang và trở thành gương mặt người mẫu đắt giá của công ty New Talent.

Trước đây khi trả lời phỏng vấn Phan Thị Lý có nhấn mạnh đến chuyện tập trung việc học trước, sau đó tích cực tham gia các hoạt động xã hội và chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên mới đây đã có thông tin Phan Thị Lý sẽ lên xe hoa trong thời gian tới còn thực hư câu chuyện này thế nào thì người đẹp mới là người rõ nhất.

Phan Thị Lý cũng từng mơ ước được đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới. Tuy nhiên chưa có cơ hội và đáng tiếc là chuyện kết hôn sắp tới sẽ là chiếc chìa khóa đóng lại giấc mô này của người đẹp. Dù gì thì các khán giả cũng rất vui vì Phan Thị Lý đã sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới