SAO » Hoa Hậu

Top 5 HHVN Phan Thị Mơ đi tìm người đẹp

Thứ bảy, 09/03/2013 16:27

(Ngoisao.vn) - Tối (8.3), trong khi mọi người đều có những kế hoạch cho bản thân. Riêng Phan Thị Mơ, cô nhận lời xuất hiện chấm thi cho một thi nhan sắc diễn ra vào đúng ngày quốc tế phụ nữ.

Xuất hiện trong bộ đầm dạ hội màu vàng nhạt của NTK Lê Thanh Hòa tại đêm chung kết Hoa khôi Trường Cao Đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn. Top 5 HHVN là tâm điểm chú ý bởi nhan sắc của cô ngày càng mặn mà.

 

        Phan Thị Mơ diện nguyên cây vàng nhạt đi chấm thi

Được biết, Phan Thị Mơ từng là cựu sinh viên của trường này vì thế tên tuổi của cô được nhiều bạn trẻ ở trường mến mộ và yêu thích. Với vai trò là trưởng ban giám khảo Phan Thị Mơ đã chọn ra người đẹp nhất đại diện cho nhan sắc của trường. Đứng trước hội trường sân khấu, Phan Thị Mơ cũng có dịp chia sẻ tình cảm của mình với ngôi trường mà cô theo học suốt quãng đời sinh viên.

Bàn bạc đưa ra kết quả cuối cùng

So với những lần xuất hiện trước đây, vẻ đẹp của Phan Thị Mơ ngày càng nổi bật, không còn quá cầu kì trong việc chọn trang phục và phụ kiện, hình ảnh Phan Thị Mơ ngày càng được yêu mến. Nhiều fan hâm mộ cũng mong Phan Thị Mơ tiếp tục dự thi một cuộc thi nhan sắc quốc tế bởi khi dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 cho đến nay, Phan Thị Mơ đã thay đổi rất nhiều từ phong cách, gu ăn mặc và cả khả năng ngoại ngữ.

Phan Thị Mơ nhận cúp lưu niệm cùng giám khảo và Trưởng BTC cuộc thi Stylist Tony Lưu

Trao vương miện cho người đoạt giải cao nhất

Phan Thị Mơ chụp ảnh cùng các thí sinh đoạt giải.

S.T