SAO » Hoa Hậu

Top 5 Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015 với hành động đẹp sau đăng quang

Thứ tư, 18/03/2015 22:24

Hoạt động từ thiện là một trong những sứ mệnh đặc biệt nhằm xây dựng cộng đồng của các người đẹp sau đăng quang. Ở cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" cũng không ngoại lệ.

Sau chung kết, Tân hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và 4 á hậu Ruby Anh Phạm, Mai Lệ Quyên, Nguyễn Khánh Di và Nguyễn Hồng Lan đã cùng trưởng BTC Minh Chánh tiếp tục tham gia làm từ thiện, chia sẻ tấm lòng đối với người nghèo khó, vô gia cư trên đất Mỹ.

Để kịp phát bữa ăn trưa, các người đẹp đã vào trung tâm mua sắm Costco từ sáng sớm.

Trưởng BTC Minh Chánh cũng đồng hành cùng các thí sinh đăng quang (từ trái qua: Á hậu 2 Mai Lệ Quyên - Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di - BTC Minh Chánh - Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan - Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh - Á hậu 1 Ruby Anh Phạm) mua sắm các thực phẩm cần thiết

Hơn 200 phần ăn gồm pizza, nước ngọt và nước suối đã được chuẩn bị tươm tất, chu đáo để đưa đến điểm hẹn.

Điểm đến của đoàn là Santa Ana City Hall - Thành phố Santa Ana, miền Nam California. Đây là nơi đặt trụ sở của Chính phủ và Tòa án địa phương của thành phố Santa Ana. Nơi tập trung hơn 100 gia đình vô gia cư, thường hay có các hội từ thiện và công đoàn đến giúp đỡ.

Ông Minh Chánh, trưởng BTC hào hứng cho biết: "Từ thiện là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, là sứ mệnh cũng là niềm tự hào của chúng tôi khi có thể đóng góp phần nào cho cộng đồng vô gia cư ở Mỹ. Bên cạnh đó, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một hành trình về nước đầy thú vị với các chuyến đi từ thiện xuyên Việt trong năm nay".

Ngay khi đến Santa Ana City Hall, BTC và các người đẹp đã bắt tay ngay vào công việc, để kịp phát tặng bữa trưa cho người nghèo

Nghe tin có đoàn từ thiện, người vô gia cư kéo đến rất đông. Ai nấy trật tự xếp hàng để nhận phần ăn ấm lòng dành cho họ.

Tân hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và Á hậu 1 Ruby Anh Phạm không ngại nắng nóng vẫn nhiệt tình trao tận tay từng phần ăn hay những tấm khăn giấy nhỏ.

Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di và Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan liên tục trao tặng những phần quà kèm theo những nụ cười rạng rỡ...

Không chỉ chinh phục khán giả ở vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, "Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới" còn khiến mọi người cảm mến, ngưỡng mộ bởi hành động đẹp xuất phát từ con tim chân thành.

Dù vô cùng mệt mỏi song các người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc với việc làm thiện đầu tiên đầy ý nghĩa sau đăng quang

H.T (Theo Giadinhvietnam.com)