SAO » Hoa Hậu

Top 5 Miss Grand International 2021 đã bị 'lộ' trước Chung kết bởi bạn cùng thi với Thùy Tiên

Thứ ba, 07/12/2021 08:14

Miss Grand Thái Lan 2020 Chanrarapadit Namfon - một người bạn của Thùy Tiên tại cuộc thi đã dự đoán chuẩn 100% danh sách top 5 tại Miss Grand 2021.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá của Đêm Chung kết Miss Grand International 2021. Trước đêm chung kết, nhiều khán giả, fans và thậm chí là các ngôi sao, hoa hậu đi trước... cũng sẽ cùng nhau dự đoán danh sách top 5 chung cuộc. Thật bất ngờ khi có một nhân vật đã đoán ra top 5 từ lâu. Đó là Miss Grand Thái Lan 2020 Chanrarapadit Namfon.

Miss Grand Thái Lan 2020 Chanrarapadit Namfon đã dự đoán chuẩn 100% top 5 chung cuộc

Trước khi đêm chung kết diễn ra, Miss Grand Thái Lan đã tự chọn lựa và đánh giá 5 nàng hậu đại diện đến từ các quốc gia: Vietnam, South Africa, Puerto Rico, Brazil, Ecuador sẽ tranh vị trí cao nhất. Sự dự đoán của Chanrarapadit Namfon lại chuẩn 100% danh sách top 5 tại Miss Grand 2021. Nhìn vào danh sách được Miss Grand Thái Lan dự đoán có thể khẳng định rằng, Thuỳ Tiên được đánh giá rất cao sau 20 ngày chứng minh năng lực tại cuộc thi.

Cư dân mạng nổi da gà vì sự dự đoán kết quả quá chuẩn của Miss Grand Thái Lan 2020 Chanrarapadit Namfon

Được biết, Chanrarapadit Namfon rất thân thiết với Thùy Tiên. Người đẹp xứ chùa vàng chỉ dừng chân ở top 20 tại cuộc thi. Sau đêm chung kết, nàng hậu này còn đăng hình ảnh Thùy Tiên lên Instagram cá nhân thay lời chúc mừng đến bạn mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới