SAO » Hoa Hậu

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 trước thềm Chung kết: Thiên Ân bật khóc, Quỳnh Châu nghẹn ngào

Chủ nhật, 27/08/2023 16:32

Trước thềm Chung kết, Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 đã có những chia sẻ xúc động.

Vào tối ngày 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ chính thức được diễn ra. Có thể thấy, những cái tên góp mặt trong Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 đã có cho mình một nhiệm kỳ rất thành công. Trước thềm chung kết, các cô nàng cũng lần lượt có những cảm xúc khó nói thành lời.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 đã có một nhiệm kì ấn tượng

Trong buổi tổng duyệt, khi thực hiện những bước final walk, Thiên Ân đã bật khóc vì xúc động. Trong lúc trang điểm và làm tóc, cô nàng cũng không giấu được nét mặt đượm buồn và rưng rưng nước mắt khi sắp kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho người kế nhiệm. Về phía Quỳnh Châu, cô cũng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngồi thẫn thờ trên sân khấu và những kỷ niệm cũ khi trở thành Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022.

Thiên Ân vô cùng xúc động trước khi kết thúc nhiệm kì

Quỳnh Châu ngồi thẫn thờ trên sân khấu

Về phía Minh Thư, cô nàng cũng đã bật khóc nức nở trước thềm chung kết. Nàng Á hậu chia sẻ: "Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, hành trình đương nhiệm của Thư sẽ khép lại. Yêu thương tất cả mọi người vì đã dành những lời chúc tốt đẹp cho Thư". Trong khi đó, Mai Ngô lại chia sẻ những khung ảnh cũ khiến fans sắc đẹp vô cùng xúc động.

Minh Thư cũng nghẹn ngào và xúc động

Mai Ngô đã chia sẻ lại những hình ảnh thuở mới đăng quang

Trước đó, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cũng nhắn nhủ đến các nàng hậu: "Chỉ còn một ngày nữa thôi, 5 cô gái của Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình. Trong chặng hành trình vừa qua, 5 đóa hoa rực rỡ hội tụ đủ sắc và hương, mỗi cô gái đều chọn cho mình con đường riêng, nhưng tất cả đều cho công chúng cảm nhận được sự nỗ lực, tinh thần cống hiến của mình cho xã hội và đam mê.

Với Thiên Ân, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đã có 1 hành trình rực rỡ tại MGI 2022. Khi trở lại Việt Nam vẫn không ngừng trau dồi, học tập và hoàn thiện bản thân. Sau một nhiệm kỳ, chúng ta đã nhìn thấy một Thiên Ân mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về những định kiến trong xã hội.

Còn với Chế Nguyễn Quỳnh Châu, trên cương vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022, em không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ, mà còn có những hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi nổi, tích cực đóng phim và đảm nhận nhiều vai diễn đặc biệt. Điều này đã cho thấy được một Quỳnh Châu tài năng và xinh đẹp.

Riêng với Tuyết Như, em cũng đã có cho mình thành công riêng, vượt lên trên cả những gì mà mọi người và chị mong đợi ở em. Một Á hậu sắc xảo, một huấn luyện viên tài giỏi và giờ đây Tuyết Như còn khiến chị khâm phục khi lấn sang kinh doanh. Biết đâu chừng, sau này chúng ta sẽ thấy một doanh nhân Tuyết Như đầy đỉnh đạc và thành công nhỉ.

Và với chị, Trần Nguyên Minh Thư sau khi chinh phục được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi, em vẫn chăm chỉ và hoàn thành con đường học vấn, nhan sắc thăng hạng hơn, kỹ năng cũng tiến bộ hơn rất nhiều. Em đã cho người hâm mộ nhìn thấy một Minh Thư rất khác, rất nỗ lực.

Đối với Mai Ngô thì có lẽ chị không cần nói quá nhiều, một cô gái cá tính, mạnh mẽ và không ngừng thử sức mình trên trong mọi hoạt động. Chị luôn theo dõi hành trình của em, và gần đây nhất là The New Mentor. Chúc em sẽ giành được chiến thắng và thành công hơn nữa trên con đường phía trước".

Hành trình của các cô nàng đã sắp kết thúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới