SAO » Hoa Hậu

Trà Ngọc Hằng đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Như Thảo

Thứ năm, 04/08/2011 10:03

Đầu tháng 8, Trà Ngọc Hằng chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011. Hiện cô đang ở Mỹ để chuẩn bị cho cuộc thi.

Trước đó, Ngọc Hằng đã sang Mỹ trình diễn cho nhà thiết kế (NTK) thời trang gốc Việt Cory. NTK Cory đã từng về Việt Nam trong chương trình Đêm hội chân dài 5 vừa qua và anh cũng nhận lời giúp Trà Ngọc Hằng thiết kế trang phục cho cuộc thi sắp tới.

Trà Ngọc Hằng

Người make up cho Ngọc Hằng là Tiffany ở Hollywood beauty, người chuyên trang điểm cho các ngôi sao nổi tiếng.

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, quê Cà Mau. Cô từng đoạt giải Hoa khôi đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải Á Hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á 2011 tổ chức tại San Francisco.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô đang rất hồi hộp vì cuộc thi này có cả các thí sinh Việt Nam sang dự thi, trong đó có cô bạn thân Ngọc Trinh. Trà Ngọc Hằng cho biết, cô muốn thử sức mình ở một đấu trường quốc tế xem khả năng của mình đến đâu.

Thời gian vừa qua, Trà Ngọc Hằng được mời quay quảng cáo về món ăn Việt Nam cho một nhà hàng tại Mỹ và thực hiện một bộ phim ngắn của một đạo diễn Việt Kiều. Cô cũng nhận được lời mời tham gia một show diễn thời trang lớn tại New York và là người mẫu Việt Nam duy nhất tham dự show diễn này.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới