SAO » Hoa Hậu

Trấn Thành "dính như sam" với hoa hậu Thu Hoài

Thứ bảy, 21/06/2014 17:36

(Ngoisao.vn) – Cặp chị em thân thiết đã cùng nhau có mặt và “quậy” tưng bừng trong tiệc “Press Choice Awards” tối qua.

Tối qua (20.6), đông đảo các nghệ sĩ đã có mặt tại buổi tiệc “Press Choice Awards” để chúc mừng cho các nhà báo nhân ngày 21.6. Đây là một dịp để các nghệ sĩ cùng nhau gắn kết và chúc mừng cho các nhà báo.

Đến tham dự buổi tiệc, MC Trấn Thành và hoa hậu Thu Hoài khá hóm hỉnh khi chia sẻ rằng họ lúc nào cũng “dính như sam”. Anh chàng MC cũng chia sẻ luôn dành cho bà chị một tình cảm đặc biệt.

MC Trấn Thành được xem là người "quậy" nhất trong bữa tiệc vì anh liên tục pha trò, ca hát và giành mic của MC Nguyên Khang.

Bên cạnh đó, tham dự chương trình các nghệ sĩ còn tham gia các trò chơi vô cùng sôi động với các nhà báo như ăn bánh kem hay đuổi hình bắt chữ khiến không khí tràn nghập tiếng cười. Trong chương trình, một tiết mục cũng thu hút sự quan tâm của mọi người chính là phần thi dành cho các nhà báo. Tất cả các nghệ sĩ đã cùng nhau nhắn tin bình chọn cho các nhà báo để tìm ra nữ hoàng và ông hoàng với phong cách thời trang ấn tượng và đẹp nhất.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của: ca sỹ Pha Lê, Bảo Thy, Nam Cường, AkiraPhan, ca sỹ Trang Nhung, nhạc sĩ Khắc Việt, Á hậu Kim Duyên...

    Quách An An - Akira Phan - Hùng Cửu Long công bố giải thưởng

Nam Cường - Mandy Thanh Trúc cùng nhau bốc thăm tìm ra người đoạt giải

Á hậu Kim Duyên trao giải cho 2 phóng viên may mắn

Trang Nhung

Pha Lê

Mandy Thanh Trúc - VJ Nam Hee.

Sơn Trí