SAO » Hoa Hậu

Trần Thị Quỳnh diện áo dài tím nổi bật giữa dàn mỹ nhân

Thứ năm, 29/08/2013 23:06

(Ngoisao.vn) - Diện lại chiếc áo dài màu tím, Hoa khôi Thể thao Trần Thị Quỳnh nổi bật giữa dàn mỹ nhân trong ngày chính thức được chọn là gương mặt đại diện hình ảnh Việt Nam để quảng bá hình ảnh đất nước tại Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28.

Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 năm 2013 (AdASIA 2013) với chủ đề “Doanh nghiệp với tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, từ ngày 11-14/11. Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28, đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức.

Trần Thị Quỳnh đã từng thực hiện những hình ảnh trong các trailer quảng bá hình ảnh Việt Nam cho đại hội. Lần này, cô cũng mặc lại chiếc áo dài tím đã được NTK Nhật Dũng thiết kế với họa tiết là hình ảnh biểu tượng của Đại hội là chim hạc và trống đồng tới dự sự kiện. Trần Thị Quỳnh rất được ưu ái trong các sự kiện gắn với hình ảnh vẻ đẹp đất nước, bởi vẻ ngoài của cô luôn tạo ấn tượng về cô gái Việt thân thiện, đẹp nền nã.

Trần Thị Quỳnh chính thức được chọn là gương mặt đại diện hình ảnh Việt Nam để quảng bá hình ảnh Việt trong sự kiện. Đại hội dự kiến sẽ thu hút trên 1.000 đại biểu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên của AFAA, trong đó sẽ có nhiều lãnh đạo tập đoàn truyền thông, quảng cáo, nhà tư vấn, quản trị, triết gia hàng đầu châu Á và thế giới. Hình ảnh Việt Nam cũng liên tục được quảng bá tại các nước thành viên tham gia.

Trần Thị Quỳnh nền nã áo dài tím

Hoa khôi Thể thao nổi bật bên cạnh Trang Nhung và Phan Thu Quyên

Với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên

Từ trái sang: Trần Thị Quỳnh, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên và nhà thiết kế Nhật Dũng

Tham gia buổi họp báo còn có Trịnh Thu Thảo, top 10 Miss Ngôi Sao 2012. Cô khoe vòng 1 đầy đặn sau làn voan mỏng

Trang Nhung rạng ngời trên hàng ghế khách mời

Trịnh Thu Thảo - Trang Nhung - Trần Thị Quỳnh

Nhan sắc và sự thân thiện của Thu Thảo, Trần Thị Quỳnh để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với quan khách quốc tế

Bộ ba người đẹp khoe sắc "mỗi người một vẻ"

Hoàng Mai, Photo: Dương Nguyên