SAO » Hoa Hậu

Trần Thị Quỳnh được gia đình nhà chồng hỗ trợ đi thi Mrs World

Thứ tư, 13/11/2013 10:06

(Ngoisao.vn) - Gần 1 tháng nay, Trần Thị Quỳnh tất bật chuẩn bị đi thi Mrs World, bởi vậy việc nhà cô đều phải trông cậy vào sự hỗ trợ của chồng và gia đình chồng.

Trần Thị Quỳnh hiện đang sống cùng gia đình chồng tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, Quỳnh cho biết, điều may mắn là cô được mọi người trong gia đình hỗ trợ hết lòng để cô an tâm tập luyện.

Chồng của Quỳnh, anh Bùi Đình Hiệp đã bớt công việc lại để chăm sóc cô bé Cherry nhiều hơn, mẹ chồng Quỳnh thì "xung phong" đảm trách hoàn toàn việc nấu nướng nhằm giúp Quỳnh chỉ chú tâm vào rèn luyện. Lịch tập luyện, công việc của Quỳnh khá dày đặc, mỗi khi có thời gian rảnh ở nhà là cô lại ôn luyện tiếng Anh. Tuy vậy, Quỳnh vẫn dành thời gian rảnh để chăm sóc gia đình và con gái nhỏ.

Trần Thị Quỳnh tâm sự, sự hỗ trợ của gia đình chồng là những hỗ trợ hết sức quan trọng về tinh thần để cô vững vàng hơn khi bước vào đấu trường sắc đẹp của Mrs World. Chính hạnh phúc nhỏ bé này là niềm tin để Quỳnh tham dự cuộc thi này. Dự kiến hôm nay, ngày 13/11, Trần Thị Quỳnh sẽ lên đường đi Trung Quốc để bắt đầu tham dự cuộc thi.

Con gái dễ thương của Trần Thị Quỳnh.

Chồng Trần Thị Quỳnh bớt công việc, chăm sóc cho con gái.

Mẹ chồng giúp cô trong việc bếp núc.

Hải Âu