SAO » Hoa Hậu

Trần Thị Quỳnh được "tín nhiệm" sau sự cố sai tên nước

Thứ năm, 12/12/2013 00:37

(Ngoisao.vn) - Với những kinh nghiệm trong nghề của một đàn chị đi trước, Trần Thị Quỳnh vừa được mời đảm nhận “ghế nóng” cuộc thi "Miss Fairy" 2013.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh vừa nhận lời làm giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ “Miss Fairy” 2013. Đây là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại với quy mô toàn quốc và tổng giải thưởng trên 200 triệu đồng.

  

Ngoài hoa hậu Trần Thị Quỳnh, diễn viên điện ảnh Đinh Ngọc Diệp cũng nhận được lời mời làm ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ “Miss Fairy” 2013.

Ban giám khảo cuộc thi ngoài Trần Thị Quỳnh, Đinh Ngọc Diệp còn có nhiếp ảnh gia Antur Lâm, nhà thiết kế Nhật Dũng và giám đốc công ty Gia Nguyễn ông Nguyễn Đăng Thanh Thủy.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện cho danh hiệu “Miss Fairy”, với mục đích tôn vinh nhan sắc và vẻ đẹp tự nhiên của các bạn gái tự tin với làn da tươi tắn khỏe mạnh theo tiêu chí của chương trình. “Miss Fairy 2013” chính là một thử thách với nhiều chặng đường khác nhau: bình chọn online, chụp ảnh trong trang phục áo dài, dạ hội, chụp ảnh quảng cáo...để tìm ra người chiến thắng ngôi vị cao nhất.

Sau hơn 6 tháng để chuẩn bị và hơn hai tháng diễn ra vòng sơ tuyển, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, 10 thí sinh cùng có mặt tại chung kết “Miss Fairy” 2013 đều đang quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày (18/12) tại TP.HCM.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới