SAO » Hoa Hậu

Trần Thị Quỳnh làm từ thiện sau "lùm xùm" Hoa hậu Quý bà

Thứ ba, 10/12/2013 15:51

(Ngoisao.vn) - Sau khi lọt Top 6 Mrs World 2013 cùng một vài lùm xùm nhỏ không đáng có, Trần Thị Quỳnh về nước và làm từ thiện tại 2 huyện Thanh Oai - Chương Mỹ (Hà Nội).

Vừa qua, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh - Top 6 Mrs World 2013 đã có buổi đi thăm và từ thiện tại huyện Thanh Oai và Chương Mỹ (Hà Nội). Đây là chuyến đi thăm và từ thiện nhân dịp cô ra Hà Nội công tác và nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của Hoa hậu bằng quỹ từ thiện mang tên "Hành động" của riêng cô sáng lập. Chuyến đi này, Trần Thị Quỳnh cùng đi với ban tổ chức chương trình Tết ấm cho em 2013, và được Hội phụ nữ huyện đích thân đưa đến từng gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chuyến đi này, Trần Thị Quỳnh đã tới thăm tặng quà, gồm một chiếc chăn ấm mùa đông và một phần tiền hỗ trợ từ quỹ của cô tới các gia đình khó khăn. Những mảnh đời xót xa ấy, đã khiến Trần Thị Quỳnh thêm tin tưởng mãnh liệt hơn vào con đường mình đi cùng các hoạt động xã hội mà cô đã hoạch định ở phía trước.

Cuộc sống còn quá nhiều những bất hạnh, cần hơi ấm và sự sẻ chia từ những người may mắn hơn. Với Quỳnh, trong giai đoạn hiện tại, cô hướng sự quan tâm tới những phụ nữ kém may mắn, trẻ em nghèo, bất hạnh. Bởi sau khi trở về từ Mrs World 2013, cảm nhận được hết sứ mệnh quan trọng của người phụ nữ trong xây dựng và vun đắp đời sống ấm áp gia đình, cô nhận thấy mình có trách nhiệm đến gần hơn với những phụ nữ kém may mắn.

Trần Thị Quỳnh không khỏi xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh

Cô mong rằng những món quà nhỏ của mình sẽ góp phần san sẻ bớt gánh nặng của họ

Cuộc sống còn quá nhiều hoàn cảnh kém may mắn cần mọi người giúp đỡ

Nụ cười này của Trần Thị Quỳnh sẽ lây lan sang những số phận kém may mắn

Hoàng Vũ