SAO » Hoa Hậu

Trần Thị Quỳnh tranh thủ dịp Tết bán đèn ngủ lấy tiền

Thứ hai, 27/01/2014 15:22

(Ngoisao.vn) - Trong một hội chợ nhỏ tại khu Phú Mỹ Hưng ở TP.HCM, khá nhiều người bất ngờ khi thấy cô bán hàng ở gian hàng đèn ngủ là Hoa hậu Trần Thị Quỳnh dịu dàng, xinh đẹp.

Không chỉ xinh đẹp mà cô còn nhanh chóng "biến" thành công bán hàng duyên dáng, khéo léo. Bất ngờ hơn khi biết rằng, toàn bộ số đèn ngủ được bày bán này đều do Trần Thị Quỳnh tự tay thực hiện. Hoa hậu Thể thao mua nguyên vật liệu về nhà và tự chế tạo nên những chiếc đèn ngủ, đèn bàn, đèn trang trí rất dễ thương.

Nhìn những chiếc đèn này, khó ai có thể hình dung Hoa hậu lại khéo tay đến thế. Cô làm hàng trăm chiếc đèn đủ màu sắc. Trong tiêu chí quỹ từ thiện "Hành động" của riêng Trần Thị Quỳnh, số tiền để cô gây quỹ sẽ từ chính những công việc ý nghĩa mà cô tự làm. Tiền bán đèn này cũng nhằm mục đích gây quỹ "Hành động".

Cô nàng tự tay thực hiện việc làm đèn để số tiền gây quỹ của mình ý nghĩa hơn, chân thành hơn. Dù rất bận rộn với công việc gia đình cuối năm để chuẩn bị cho cái tết đang đến rất gần, nhưng Hoa hậu vẫn cố gắng dành thời gian để làm cô bán hàng với mong muốn sẽ có nhiều người kém may mắn được hạnh phúc hơn từ số tiền gom góp được. Đặc biệt, để làm được số đèn này, có sự góp sức của cả gia đình Trần Thị Quỳnh: bố mẹ chồng và chồng đều chung tay phụ giúp cô.

Trần Thị Quỳnh tranh thủ làm đèn ngủ bán lấy tiền từ thiện

Số tiền thu được, Hoa hậu Thể thao sẽ cho vào quỹ từ thiện mang tên "Hành động" của riêng mình

Tự tay Trần Thị Quỳnh đã làm hàng trăm chiếc đèn nhiều màu sắc

Bố mẹ chồng và chồng cũng đã chung tay vào công việc thiện nguyện của Trần Thị Quỳnh

Hoàng Mai, Photo: Dương Nguyên