SAO » Hoa Hậu

Trần Thị Quỳnh xinh đẹp giản dị đi làm MC

Thứ hai, 25/03/2013 13:49

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh xinh đẹp giản dị đi làm MC cho chương trình truyền hình "Cuộc sống tôi yêu".

Theo định hướng con đường làm MC chuyên nghiệp, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh gần đây cũng khá đắt show dẫn chuyện trong những chương trình truyền hình. Hiện tại, Hoa hậu Thể thao đang làm MC quay hình cho chương trình "Cuộc sống tôi yêu" phát sóng trên đài truyền hình. Cô trò chuyện với khách mời lớn tuổi về gu thời trang dành cho phụ nữ trung niên.

Tuy mới vào vai trò MC chưa lâu, nhưng Trần Thị Quỳnh được khá nhiều công chúng yêu mến vì cách dẫn chuyện giản dị, thân thiện và phong thái tự nhiên cùng một gương mặt trong sáng, đôn hậu. Càng ngày, Trần Thị Quỳnh càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ với nhan sắc "gái một con". Cô cho biết đang nỗ lực hết mình để có thể làm tốt vai trò MC, vai trò mà cô rất yêu thích và muốn gắn bó lâu dài.

Với bản tính ưa hoạt động, Tràn Thị Quỳnh nghĩ công việc linh hoạt của một MC sẽ giúp cuộc sống của cô phong phú và thú vị hơn. Trái với suy nghĩ của mọi người về việc một MC thường gắn với áo quần lộng lẫy, Trần Thị Quỳnh muốn gắn hình ảnh của mình với một phong cách thời trang lịch lãm, giản dị, kín đáo và sang trọng. Với cô, vẻ đẹp của người phụ nữ toát ra từ phong thái, sự nền nã chứ không hẳn chỉ có sexy.

Ngắm một Trần Thị Quỳnh xinh đẹp, giản dị với vai trò MC:

Xinh đẹp với váy chấm bi

Giản dị với tông vàng kín đáo

MC Trần Thị Quỳnh sáng sân khấu cùng nụ cười rạng rỡ

Vẻ đẹp kiểu cách, quý phái và sang trọng

Hoàng Lê, Photo: Lê Quang Thiện